Ảnh - truyện vui 2012-06-05 15:05:32

anh hận em


".. Ừ, e xóa, e đổi, e thay, như 2 mặt của bàn tay, trở lên trở xuống. Mắt a cay đến nỗi môi a luống cuống,để răng cắn tới bật máu ra!

e đã chẳng nói 1 lời, chỉ lặng lẽ xóa a khỏi bộ não. Bằng cách đó, e đã đâm a ngàn vạn nhát dao.

a sẽ ko độc thân.. a sẽ sống cho a, cùng với người đàn bà trong gương mà a soi mỗi sáng. Kẻ đã bị e hất đi trong ký ức huy hoàng, của những môi hôn nồng nàn quá khứ..

a tưởng rằng a có thể quên, nhưng vết dao đâm cứ ngày đêm nhức nhối…. Mỗi lần nó nhức nhối, a lại giật mình đấm ngực, tự xuýt xoa.

Những hình ảnh, lời nói e vẫn còn chất đầy. a giữ nó không phải bởi a còn yêu e.. Mà chỉ tại trong lòng aquá hận… Cho dù a không muốn hận và chẳng thèm hận kẻ đã rời xa.. Nhưng vì đã yêu mà đâm ra không thể không như thế!

Bởi vì a đã quá hạnh phúc ngày đó. Nên giờ đây nỗi đau khổ cũng đã vượt quá giới hạn rồi. e làm a mất cảm giác với tình yêu tồn tại trong cuộc đời. Và sợ hãi mọi mối quan hệ yêu đương chới với.

a nhớ e đấy, nhớ để băm nát những nụ cười, nhớ để hận thêm cho ngày buồn tăm tối.. Nhớ để sầu muộn buồn thương giăng kín lối a đi…

a sẽ đẹp đẽ sớm thôi, cho e xem. a sẽ nén nỗi niềm này vào đêm đen trỗi dậy.. Rồi 1 ngày bắt buộc e sẽ thấy a… e hãy chờ xem, cho dù e có trốn!

a hận e!

Ngàn lần!

a HẬN e!…….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)