Tâm sự - chia sẻ 2013-09-27 11:25:50

Anh em VY có ai giống anh chàng này không?


Cũng như trai hư, gái hư luôn có những nét hấp dẫn và cuốn hút táo bạo.



Tiến vốn là một anh chàng hiền lành, ít nói và luôn được mệnh danh là trai ngoan trong công ty. Anh làm ở bộ phận kỹ thuật, suốt ngày tiếp xúc với máy tính càng khiến anh trở nên trầm lặng và khó gần hơn. Mặc dù cũng có kinh nghiệm trong tình yêu nhưng do bản tính hiền lành và khá nhút nhát của mình nên anh chỉ mới dừng ở mức nắm tay người yêu, rồi sau đó thường chia tay do cô gái đợi chờ quá mệt mỏi.Tiến làm ở công ty được hơn 1 năm thì Lam chuyển đến. Lam là cô gái mới ra trường, cực kỳ năng động, tự nhiên và khéo bắt chuyện. Tuy là con gái nhưng Lam lại theo ngành kỹ thuật, thế là phòng kỹ thuật lần đầu tiên có sự xuất hiện của bóng hồng. Ngay từ lần đầu gặp khi Lam tự giới thiệu về mình đã khiến Tiến ấn tượng và rung động. Và cũng vô cùng trùng hợp khi cả Tiến được phân bổ để kèm cặp và dẫn đắt Lam trong 2 tháng thử việc.
Thấy Tiến ít nói Lam càng chọc ghẹo bạo và chính vì vậy mà cô cũng thân hơn với Tiến. Trong một lần cả phòng đi nhậu, do nhậu quá say nên Lam không thể tự lái xe, Tiến là người uống ít nhất nên đủ tỉnh táo, được mọi người phân công đưa Lam về nhà. 
Trên đường về, Lam nói trong cơn say về mối tình vừa chia tay của mình, cô bảo cô cần tìm người lấp đầy khoảng trống, rồi cô nói nửa giỡn nửa thật: “Anh giờ cũng đơn thân lẻ bóng, hay là bọn mình quen nhau thử biết đâu lại vui vẻ hơn những cuộc tình tiếng sét.” Tiến im lặng vì nghĩ Lam say nên nói sảng.
Hôm sau đi làm, Lam gửi mes cho Tiến “Anh có câu trả lời cho chuyện em nói tối qua chưa?”, “Anh nghĩ em say nên nói giỡn”, “Thế nếu là thật thì anh có dám không?”, “Nghiêm túc không?”, “Dĩ nhiên rồi!”, “Vậy thì sợ gì”… Đây là lần đầu tiên có một cô gái chủ động đề nghị hẹn hò khiến Tiến vừa cảm thấy lạ lẫm, vừa cảm thấy thú vị.
 

Khi gái hư ra tay dụ dỗ


Ngay lần hẹn hò đầu tiên, Lam đã chủ động cho Tiến nắm tay. Nhưng đợi mãi vài tuần mà chả có gì tiến triển nên cô lại tự động tiến thêm một bước nữa khi nhẹ nhàng ngồi sát và ôm Tiến khi đang đi cùng nhau. Tiến ban đầu còn bỡ ngỡ và chưa quen trước tiến độ quá nhanh của cuộc tình chẳng biết thật giả thế nào thì dưới sự chủ động dẫn dắt của Lam, anh dần quen với cuộc chơi. 
Sau nắm tay rồi đến ôm hôn, không có chuyện gì mà Lam không bày trò cho Tiến thực hiện, ngay cả chuyến đi chơi xa chỉ có hai người cũng là do cô sắp xếp. 
Lam hay đùa rằng “Nụ hôn đầu tiên cũng là do mình chủ động cướp của anh ấy chứ đợi thì có đến khi mục cả xương hắn ta cũng chẳng dám. Rồi lần đi chơi chỉ có 2 đứa thì hắn ta nằng nặc đòi thuê 2 phòng, làm hỏng cả mục đích chuyến đi. Mà mình đâu có chịu thua, nửa đêm giả vờ sợ ma, chuồn sang phòng hắn không chịu về. Hắn ta cương quyết nhường mình nằm trên giường, còn hắn ta nằm dưới đất. 
Tuy thấy hắn nằm yên nhưng biết chắc là chẳng ngủ được, mình liền nhảy đến chọc phá, đùa giỡn… cứ vần qua vần lại một hồi thì bắt đầu ôm hôn nhau, hắn ta mất kiểm soát và rơi vào kế hoạch của mình. Chuyện gì đến rồi cũng đến. Sáng dậy hắn ta còn đỏ ngượng chín mặt bảo “Đó là lần đầu tiên của anh”, khiến mình cứ lăn ra cười đến giờ!”
Trong rất nhiều mối quan hệ, các cô nàng phải đóng vai gái hư để khiến chàng trai ngoan ngoãn trở nên hòa nhịp tốt với họ trong cuộc tình khá bất cân xứng về tính cách. Họ luôn chủ động hành động và dẫn lối cho chàng trai khờ khạo những động chạm, tiếp xúc ban đầu. 
Và các chàng trai ngoan thường sẽ ngượng ngùng trước nhịp độ quá nhanh và quá táo bạo của người yêu, nhưng với họ đây lại như một trải nghiệm mới đầy thú vị mà trước kia họ không dám vượt qua ranh giới. 
Những chàng trai ngoan thường bị hấp dẫn và cuốn hút bởi những cô nàng hư một chút, vì ở họ toát nên nét hấp dẫn khó chối từ và một lời mời gọi đến với cuộc phiêu lưu tình ái đầy thú vị.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)