Teen 24h 2011-10-26 22:47:59

anh em vy cho mình ý kiến cái !


mình và a , b là bạn chơi trong nhóm và cùng hoạt động đoàn trên trường !
mình tìm đc tài liệu học nên photo ra 2 bản , 1 mình giữ , 1 đưa cho a và nói : " bạn hỏi mấy đứa trong nhóm ai muốn phôt thì bạn photo giùm hoặc đưa cho tụ nó tự photo ! "


mấy bữa sau 2 bạn trong nhóm chơi đến gặp mình và bảo ban a nói a đã đưa cho mình 1 bản mún photo thì đi tìm mình lấy photo ? -là sao ?- mình là người tìm tài liệu về cho nhóm mà a lại nói : " a đưa cho mình "


chơi thân với a là b ! vậy mà đúng 1 tuần sau , mình hỏi b thì b k biết có tài liệu tham khảo ! thấy mình và b đang nói gì đằng xa thì a lại nghe và nói chen vào : " nó có tài liệu đó bà kêu nó photo đi , tại gần nhà a photo mắc lắm "………………cái mình k hiểu là nếu photo mắc thì đưa cho b tự photo là đc ! tại sao đến 1 tuần sau thấy mình và b nói chuyện đó a mới giải thích , nếu k nghe đc mình và b nói thì liệu a có nói cho b biết vụ tài liệu k ? ( mình thấy a và b thân thế cứ tưởng b sẽ là người biết đầu tiên chứ …….vậy mà mãi tuần sau vân chưa biết )


mà càng hoạt động chung càng thấy nhiều vấn đề ! 3blur3 3blur3 3be_eaten3

a bề ngoài rất ổn , hồn nhiên vui tươi ! nên mình k biết mình nghĩ xấu về người ta hay do mình đố kị nữa ! nói thiệt trước giờ mình k có đố kị ai vì lun nhìn thực lực tính tình , nhân cách mà nhận xét ,đôi với a thì cũng vậy ! nhưng khi bạn đối diện với 1 nguòi bạn thấy có sự mâu thuẫn giữa bên ngoài và bên trong ….=> vậy do mình hay do người đó !


làm ơn cho ý kiến chuẩn vào ! kẻo nghi ngở k phải lại tôi cho người ta ! 3ahh3 3blur3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)