Tin tức - pháp luật 2012-04-26 16:08:48

Anh em kiềm chế nhé, 10 năm đấy @.@


Bị dẫn giải tới phiên toà sáng qua (17/4), Đỗ Văn Chung (SN 1991, trú ở thôn Thượng Phúc, xã Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định) - sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội không giấu được vẻ tủi hổ.




[justify]
Tài liệu truy tố xác định tháng 5/2011, qua mạng Internet, Chung làm quen và tán tỉnh cháu Cao Hương Lan (sinh ngày 15/11/1998), trú ở phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Chỉ sau một thời gian ngắn “chát chít” và chưa từng gặp mặt nhau, song giữa Chung và Lan vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương.
[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]
Chập tối 5/7/2011, do mâu thuẫn với gia đình nên Lan gọi điện cho “bạn trai” đến gặp mặt và cùng nhau đi chơi. Vốn đã mong chờ từ lâu nên Chung vội vàng phóng xe máy xuống địa điểm hẹn để đón “người yêu”. Tối ấy, Chung đưa “bạn gái” đi uống trà chanh tại phố Trần Khát Chân, rồi đến khu vực Đền Lừ hóng mát. Trời về khuya, Chung giục “bạn gái” về nhà nhưng Lan nhất định không chịu mà đòi “người yêu” chở đi chơi tiếp.
[/justify]
[justify]
Thấy Lan thấm mệt, Chung liền bảo “bạn gái” cùng vào nhà nghỉ với cậu ta ít phút rồi về. Không chút do dự, Lan còn nhiệt tình hưởng ứng. Nằm ôm nhau một lúc, Lan lấy điện thoại nói dối với gia đình rằng ngủ lại ở nhà bác, sau đó tắt hẳn điện thoại. Đêm ấy tuy được “môi kề má ấp” với “người yêu”, nhưng Chung vẫn giữ được “bản lĩnh”.



Sáng hôm sau, Chung lại thúc giục Lan về nhà, song cô bé vẫn nhất quyết không chịu. Thêm một ngày nữa cô bé 13 tuổi được thoả sức vui vẻ bên “bạn trai”. Tối 6/7/2011, hai người lại đưa nhau vào một nhà nghỉ ở khu Đền Lừ, quận Hoàng Mai để tá túc qua đêm. Và tại đây, Chung và Lan đã làm chuyện “vợ chồng”…

[/justify]
[justify]
[/justify]



[justify]
Tại phiên toà sơ thẩm hôm qua, Chung thành khẩn khai nhận lại toàn bộ quá trình quen biết Lan và hành vi phạm tội của mình. Được nói lời sau cùng, Chung lí nhí: “Mong toà xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì thực tế là bị cáo không hiếp dâm. Bị cáo phạm tội do thiếu hiểu biết pháp luật”. Trước đó, trong phần trả lời HĐXX dưới sự giám hộ của mẹ, Cao Hương Lan cũng không ngần ngại trình bày: “Cháu tự nguyện “quan hệ” với bị cáo Chung vì chúng cháu yêu nhau thật lòng. Mong toà giảm nhẹ tội cho bị cáo để anh ấy sớm được làm lại cuộc đời”.



Cũng tại phiên toà, mặc dù rất bất bình với việc làm sai trái của bị cáo, song mẹ bị hại cũng đề nghị toà xem xét giảm nhẹ hình phạt cho Đỗ Văn Chung… Sau nửa ngày xét xử, HĐXX cho rằng mặc dù bị hại tự nguyện “quan hệ” với bị cáo, song ở thời điểm đó cháu Cao Hương Lan chưa đủ 13 tuổi nên việc VKSND TP Hà Nội truy tố Đỗ Văn Chung theo tội hiếp dâm trẻ em là hoàn toàn có căn cứ, đúng người, đúng tội. Từ nhận định này, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đỗ Văn Chung 10 năm tù giam. Đây là mức án thấp hơn hẳn so với điều khoản của tội danh truy tố.
[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)