Tin tức - pháp luật 2012-08-27 13:43:50

Anh em chú ý!


Hiện nay, trên tuyến đường Quang Trung - Cảng Cái Cui (quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) và một số tuyến đường nội ô TP. Cần Thơ, nhiều điểm bán trái cây giá rẻ bất ngờ.
Một số điểm treo bảng nho Mỹ giá 35.000 - 20.000 đồng/kg . Nhiều tụ điểm khác thì bán các trái cây như lựu, thanh long… giá rẻ. Một số quầy trái cây ở chợ đồng loạt hạ giá nho rẻ bất ngờ.



Trước đó, Lực lượng quản lý thị trường TP. Cần Thơ kết hợp cùng tổ kiểm tra liên ngành đã kiểm tra các lô, sạp bán nho Mỹ giá rẻ trên địa bàn quận Cái Răng. Các chủ hàng xuất trình hóa đơn bán hàng từ chợ đầu mối phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM với giá chỉ 4.000đồng/kg. Theo chủ lô, sạp, buổi sáng người ta giao hàng bằng xe tải. Đến tối, họ gom lượng hàng về để “bảo quản” mai bán tiếp.

Đoàn kiểm tra xác nhận, loại nho trên xuất xứ từ Trung Quốc. Một công ty tại TP. Lào Cai nhập về Việt Nam phân phối cho các tỉnh. Thực tế, giá nho Mỹ nhập chính ngạch tại các chợ có giá đến 100.000 đồng/kg. Lực lượng kiểm tra đã tiến hành lấy mẫu để giám định. Trong khi các cơ quan chức năng chưa có kết luận, các lô, sạp tiếp tục bán nho Trung Quốc dưới mác nho Mỹ!

Nguồn: Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)