Tâm sự - chia sẻ 2012-01-03 15:38:27

Anh đã biết yêu khi không còn được em yêu.......


Cuộc sống tôi xoay quanh những ngày tháng tăm tối, tôi nghĩ tình cảm có thể kiếm được qua tình yêu, chỉ cần có người nói chuyện, quan tâm….là được. Từ cái thời cấp 3 đến những năm sinh viên, chẳng biết tôi đã quen bao nhiêu người. Quen chứ không yêu, một chuỗi dài thời gian thực sự tôi không biết thế nào là thích và yêu, cho đến khi nhận ra được tình yêu là gì của ngày hôm nay thì có lẽ đã quá muộn màng.


Ngày tôi gặp em là lúc tôi đang trong 1 ngày cực nhảm…hôm đó trường tổ chức ca tiếng anh và tất nhiên là có thông báo trước. Nhưng tôi thì đến ngày tổ chức mới biết và thế là ca luôn bài My heart will go on, chưa chuẩn bị kịp mà lên ca thì nó thật là….Tôi thấy em lúc đó xỏ tay vào áo khoác, mặt lạnh băng….tôi thấy em đẹp và có vẻ kiêu kỳ ….mỗi tội nóng thấy mồ mà em mặc áo khoác, lại còn kéo khóa lên . Thực sự là tôi bắt đầu in dấu khuôn mặt ấy….


Lần gặp thứ 2 em là cộng tác viên trong chương trình ICC của trường ( thực ra chữ ICC tôi cóc biết là gì tôi suy luận chắc nó là International Center Conversation…..) tôi bắt chuyện với em qua loa….và thấy em cười, tôi bắt đầu mến em.


Lần thứ 3 gặp em cũng là lúc tôi nộp tiền học…sự tình cờ khi bước chung vào 1 căn phòng chỉ có 2 sinh viên và 1 đống nhân viên văn phòng. Tôi đã lấy được nick YH của em, và em nói với tôi là “ Nick nghe hơi sến, đừng cười nhé”, em ghi ra mảnh giấy cho tôi và ra về trước.


Ngay khi tối về online tôi đã add nick và đến hôm sau thì bắt đầu cuộc nói chuyện, thời gian cứ trôi đi được khoảng 2 tháng không thoát ra khỏi cái điện thoại, không call 1 ngày chục lần thì thật khó chịu. Câu chuyến chúng tôi xoay quanh về gia đình, bạn bè, tình cảm và xen vào là những kỉ niệm vui buồn, truyện cười lẫn cả lịch sử tình yêu. Tất nhiên tôi nữa úp nửa mở với em về mối quan hệ xoay quanh tôi, tôi biết là tôi thích em.


Nói chuyện rất hợp từ đó có lẽ phần nào đã đưa em lại gần tôi, từ 1 cô gái chưa bao giờ để ý một ai nay đã bắt đầu biết xao động. Cái ngày em nói em thích tôi là cái ngày mà tôi chẳng thể nào quên, với 1 người con gái bình thường tôi mất nhanh nhất là 30 phút nói chuyện là hỏi làm quen xin tìm hiểu được rồi, lâu hơn là 1 đến 2 ngày, khá hơn là 1 tuần và nếu cảm thấy hơn 1 tuần là tôi stop…nhưng chưa bao giờ có ai như em, tôi mất 2 tháng để em nói thích tôi.


Có em tôi vui lắm, tôi vui nhiều bởi tôi là mối tình đầu của em, em thuần khiết….Thế nhưng tôi chẳng xứng đáng, tôi và em có lẽ đã sứt mẻ trong tình cảm khi tôi làm em sợ rồi em khóc khi em đọc tin nhắn của tôi và biết tôi quen cả người khác nữa. Em cố gắng chia tay tôi, tôi cố gắng níu kéo lấy em và lần đó tôi đã thực sự sợ….tôi chưa bao giờ sợ mất ai trong tình cảm nam nữ như vậy. Thật may mắn cho tôi khi em quay lại…tôi thích em cười trông rất ngộ, nhất là khi tôi cố suy nghĩ ra những chuyện rất chi là không tưởng thì tôi thấy em cười….lúc đó tôi thấy mình vui. Tôi muốn em vui, em cười….có lẽ là do trời phạt tôi, vào ngày sinh nhật em ngày mà tôi không biết trong khi muôn người lại biết( em có 2 ngày sinh nhật, tôi chỉ biết 1 ngày và chẳng biết ngày nào thiệt ), tôi thật ngu ngốc đi gặp người tình cũ đễ gây ra một sự cố không thể tưởng tượng. Em chia tay tôi, lần này tôi đau lắm….tôi ức và tôi tự trách mình quá đa cảm, không dứt khoát và làm em tổn thương.


Phải chăng em hận tôi lắm……?


Giờ ngồi và suy ngẫm tôi tự hỏi có phải tôi thực sự yêu rồi đúng không ? Tôi và em đến với nhau có quá sớm không ? Nếu tôi và em còn là bên này, bên ấy thì có lẽ đã không như thế này đâu.


Thôi thì chúc em hạnh phúc…anh ngàn lần xin lỗi…chúng ta sẽ có con mới. Hoài niệm sẽ không thay thế được ngày mai nhưng nó sẽ là rào cản cho 2 ta không lặp lại 1 hoài niệm như vậy nữa…..đã từng yêu em " My LoVe"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)