Sao thế giới 2011-10-28 16:47:50

Ảnh của Kyuhyun (SuJu) trước khi phẫu thuật thẩm mỹ


Mới đây, một bức ảnh thật chụp ảnh thành viên Kyuhyun của nhóm Super Junior trước khi phẫu thuật mí mắt đã được tiết lộ. Vối độ lôi cuốn và sức nóng bỏng của Super Junior, bức ảnh này nhanh chóng dấy lên những lời bàn tán xôn xao, huyên náo giữa các cư dân mạng.







Gần đây, Kyuhyun đã tiết lộ đôi mắt to tròn mà anh ấy có là nhờ phẩu thuật thẩm mỹ




Trong một tập được phát sóng gần đây của chương trình Golden Fishery – Radio Star‘, nữ MC Kim Gura có đặt câu hỏi về mí mắt của anh. Kyuhyun vô tình và gián tiếp thừa nhận rằng mình đã từng trải qua phẫu thuật. “Cả cha và mẹ tôi đều có hai mí. Chỉ riêng tôi là không.”

Tin tức về ca phẫu thuật mí mắt của Kyuhyun nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi của cư dân mạng. Họ như điên cuồng lục tung khắp các xó xỉnh của Internet để thỏa mãn sự tò mò và xác nhận chắc chắn về thông tin này. Cuối cùng, một bức ảnh của Kyuhyun trước khi đi phẫu thuật đã được tìm thấy.



Nhiều fans bị sốc vì sự khác biệt quá lớn giữa hai bức ảnh


Trong bức ảnh trên, có thể thấy rõ ràng một sự khác biệt lớn từ hình tượng ngọt ngào của Kyuhyun mà các fan vẫn thường ngưỡng mộ (bên trái) với ảnh thật của Kyuhyun không có hai mí mắt, bình thường, giản dị nhưng khá mạnh mẽ (bên phải).

Các cư dân mạng đưa ra nhiều lời bình luận trái chiều về vụ việc này. “Tôi bị sốc. Tại sao nhìn anh ấy lại khác đến như thế?” hay “Tôi lại thấy thích hình tượng của anh ấy khi còn chưa có hai mí hơn.” và kết luận “Phẫu thuật hay không phẫu thuật, anh ấy vẫn mãi là Kyuhyun của Super Junior.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)