Tâm sự - chia sẻ 2015-04-13 02:36:14

anh chủ động đòi sex ngay lần hẹn đầu tiên


Ngay lần gặp đầu, anh đã chủ động nắm tay, và chia sẻ thẳng thắn về chuyện sex. Anh nói yêu sớm muộn gì cũng quan hệ.


Ảnh minh họa.

Mình là nữ, năm nay 23 tuổi. Mình và anh quen nhau qua một người bạn, mình và anh có nói chuyện trên mạng và mới gặp nhau. Nhưng ngay lần gặp đầu tiên, anh đã chủ động nắm tay, và chia sẻ thẳng thắn về chuyện sex. Anh nói yêu sớm muộn gì cũng quan hệ và nếu tình dục không hợp thì không thể bên nhau lâu dài được. Mình nhất định không đồng ý thì anh cắt đứt không liên lạc với mình trong khoảng hai tháng. Sau đó lại chủ động nhắn tin và nói sẽ yêu theo cách mình muốn là không quan hệ trước hôn nhân.

Mình yêu anh, và mình tin vào cảm giác ngay lần đầu gặp nhau đó, không biết có phải vội vàng không nhưng mình tin vào tình yêu của cái nhìn đầu tiên. Thế rồi bọn mình gặp nhau, nhưng anh không hề làm theo những gì anh hứa rằng sẽ không nhắc tới chuyện kia nữa. Nhưng anh lại tiếp tục thuyết phục mình chuyện sex, mình không đồng ý và chủ động nhắn tin từ nay không muốn liên quan đến nhau nữa, anh đồng ý ngay.

Mình rất yêu anh và muốn lấy người như anh bởi anh giàu có, học cao, rất chững chạc, chỉ có điều mình không biết anh có thật lòng với mình không. Khi nói chuyện thì mình cảm thấy anh thực sự cũng có tình cảm với mình nhưng phải chăng do nhu cầu quá lớn hay anh chỉ muốn có được mình rồi lại cũng sẽ ra đi.

Bây giờ mình và anh không liên lạc nữa. Mình rất buồn, mọi người ơi có thể nào thay đổi được anh ấy không? Làm gì để bọn mình có thể quay lại mà anh không đòi hỏi chuyện ấy nữa?

Minh Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)