Tâm sự - chia sẻ 2011-06-06 13:50:55

Anh chờ em về em nhé !


Tưởng rằng thời gian có thể làm anh quên được em, nhưng không phải thế, tối nay anh lại thấy giật mình khi vô tình nghe một bài hát. Anh cảm thấy bài hát này giống hoàn cảnh của anh quá, tình yêu là gì mà sao anh cảm thấy quá đau buồn khi yêu.



Tại sao mỗi người yêu nhau đều phải chịu nỗi khổ khi mất nhau và nỗi nhớ nhung cứ hiện về khi không còn bên nhau, chắc vậy mới gọi là tình yêu phải không em. Không biết giờ này em đang làm gì, có nhớ về anh không, hay chỉ có mình anh đang nhớ về em thôi. Đm nay anh vẫn sẽ hồi tưởng lại về những ký ức mà chúng mình đã trải qua, đã có biết bao những kỷ niệm vui buồn mà mình đã rất hạnh phúc khi có nhau.






Cuộc sống của anh không thể không có em…

Không biết giờ này em đang làm gì, chắc em đang hạnh phúc bên người mới của em giữa những ngọn núi xanh rì mây trắng và nắng vàng, nơi đó thật yên tĩnh phải không em.



Còn anh, anh không biết phải làm thế nào để vơi đi nỗi buồn, để quay lại với cuộc sống hiện tại mà anh đang có. sinh nhật anh đến rồi em nhớ ko ngày 31-10 đó, ký ức về em lại cứ hiện về bên anh, không biết em có như anh không. sinh nhật anh năm ngoái chúng mình rất hạnh phúc bên nhau, lúc đó mình đang yêu nhau, hai trái tim lúc nào cũng hướng về nhau, minh đi dạo lung tung ở TP thái nguyên .em nhớ không





Cuộc sống của anh không thể không có em…

Giờ anh lại đi qua những con đường đó, ký ức về em lại hiện về bên anh, nhưng anh biết chúng ta sẽ không bao giờ trở lại bên nhau. Anh đang cố xóa bỏ những ký ức vui buồn bên em cứ quanh quẩn bên anh. Anh đã lao đầu vào công việc để cố quên em. sinh nhật anh đến rồi, những kỷ niệm lại về… nhưng chẳng còn hình bóng em bên cạnh thì đâu còn gọi là niềm vui và hạnh phúc nữa. Chắc có lẽ là do duyên phận, mình có duyên nhưng không có phận. Và anh sẽ phải học cách chấp nhận, chấp nhận một sự thật phũ phàng.



Anh muốn quên em nhưng không thể em ơi! Em đã cướp mất trái tim anh thật rồi để bây giờ anh hững hờ với những người con gái khác. Nếu bây giờ anh có yêu một người nào khác thì anh biết đó chỉ là lấp chỗ trống thôi. Từ sâu trong trái tim anh vẫn mong em quay về. Anh vẫn luôn chờ đợi em! Nếu thật có kiếp sau, anh xin mình sẽ mãi ở bên nhau và ngàn kiếp sau nữa cũng thế, em nhé!



Giờ đây anh phải cố gắng sống thật tốt cho mình, cho gia đình, cho xã hội và cho cả em nữa. Cảm ơn em, cảm ơn cuộc đời đã cho anh có em dù đó chỉ là quá khứ. Những lúc anh buồn, anh cô đơn, anh thầm nói với mình rằng: "Tôi không buồn vì những buổi chiều, vì tôi đã có rất nhiều hoàng hôn"…

Anh hạnh phúc vì từng có em. Em đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho anh nên chắc chắn em cũng sẽ nhận được điều đó và còn nhiều hơn nữa. Một lần nữa, cho anh được cảm ơn em, người yêu ngày xưa của anh! Tình yêu của anh trái tim anh luôn dành cho em, nhưng sự chia xa này khiến anh cảm thấy mình mất mát quá lớn.




Cuộc sống của anh không thể không có em…


Người ta thường nói, yêu là có thể hy sinh cho người mình yêu, chỉ cần người đó cảm thấy hạnh phúc, có lẽ anh yêu em quá nhiều. Anh không biết mình đón nhận tình yêu của em, hay anh đã trao nó cho em nữa, bởi chúng ta đã có thời gian quá hạnh phúc bên nhau, nó khiến anh nghĩ rằng anh đang đánh mất tất cả. Anh không biết tại sao anh không giữ em lại, khi em nói xa anh, anh lại chấp nhận nó mà không nghĩ rằng khi không còn có em, anh trở nên trống rỗng, xa lạ với chính mình. Nếu thời gian có quay trở lại thì anh vẫn mong em quay trở về bên anh em nhé, anh sẽ chờ em.
[size=3]truongite
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)