Tin tức - pháp luật 2011-05-31 10:32:38

Ảnh Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật đa tôn giáo!


[size=2][size=4]Có cả Ông Thọ trong các bức vẽ này đấy nhé![/size][/size]


Những tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu thường mất rất nhiều thời gian để hoàn thành, và một nghệ sỹ người Mỹ đã dành tới 10 tháng chỉ để hoàn thành một bản vẽ duy nhất!



Thật khó lý giải tại sao người họa sỹ này lại đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là “Solitude” (Sự cô độc), nhưng có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự kinh ngạc khi được tận mắt chiêm ngưỡng bản vẽ hết sức phức tạp này. Joe Fenton đã sử dụng một chiếc bút cơ khí để làm nó trở nên ấn tượng hơn.



Có thể bạn đang cho rằng Joe chỉ dành ra vài tiếng, một tuần cho bức vẽ này. Nhưng thực tế, ông cần tới 10 tháng để hoàn thành, (10 tiếng một ngày, và 7 ngày một tuần). Có lẽ hầu hết mọi người nghĩ rằng tốt nhất nên từ bỏ công việc vất vả này sau vài ngày, nhưng Joe đủ tự tin và kiên nhẫn để vượt qua. “Tôi đã phải chuẩn bị tinh thần rất lâu trước khi bắt đầu công việc, bởi chưa bao giờ tôi tạo ra một tác phẩm với kích cỡ như thế này, và với thời gian lâu như vậy.”, ông nói với My Modern Met.



Để hoàn thành Solitude, Joe Fenton đã vẽ một bức tranh với kích thước nhỏ hơn, rồi từ đó lần theo các chi tiết để vẽ bức tranh lớn.



Mặc dù Joe không theo một tôn giáo nào, nhưng ông muốn tác phẩm của mình bao gồm nhiều tôn giáo khác nhau như “Thần Ganesh” (vị thần có thân người đầu voi trong đạo Hinđu), “Ông Thọ”, “Phật Di Lặc” (Vị Phật có bộ mặt cười), hay “cây thánh giá trên đỉnh một mái nhà mờ mờ phía xa”. Sau 10 tháng ròng rã, ông đã hoàn thành tác phẩm với màu sơn và acrylic.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)