Ảnh - truyện vui 2011-06-08 12:35:54

anh chi em di tãi can than nha


Ngày 7-6-2011, cơ quan CA quận Hoàng Mai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Tiến, SN 1965, trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội về hành vi cướp tài sản.



Đối tượng Lê Minh Tiến

Trước đó, đội Cảnh sát điều tra hình sự CA quận Hoàng Mai nhận được đơn trình báo của anh Già Bá Đà, SN 1991, quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An: Do bố anh Đà bị ung thư và đang nằm điều trị tại Bệnh viện U Bướu Hà Nội nên anh và gia đình đã phải bán con trâu là tài sản lớn nhất của gia đình. Vào 5g30'sáng 26-5, khi chiếc xe ô tô khách chạy tuyến Vinh – Hà Nội dừng trả khách tại khu vực đầu cầu vượt Pháp Vân, anh Đà đã được một người đàn ông mời chào đi taxi và ngã giá 20.000 đồng đi từ địa điểm trên vào bến xe Giáp Bát. Tuy nhiên, từ quê ra nên anh Đà không thông thạo đường phố Hà Nội, đã bị lái xe chở lòng vòng về hướng cầu Thanh Trì. Hắn ta điều khiển xe được khoảng 10 phút thì cho xe dừng sát lề đường vành đai 3, gần nút giao thông Tam Trinh, thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

Tại đây, lái xe với khuôn mặt dữ dằn bảo anh Đà đưa ít tiền để đổ xăng. Lập cập, anh Đà đưa 50.000 đồng nhưng anh ta yêu cầu phải đưa "mấy trăm nghìn đồng đây". Khi thấy anh Đà móc ví, tên tài xế lái taxi này đã bắt anh đưa cả ví cho hắn nhưng anh không đưa thì bị đối tượng này đánh vào đầu và hắn ta nhanh tay giật chiếc ví tiền của anh.

Đối tượng đã móc ví lấy hết số tiền 4,4 triệu đồng. Hoảng sợ trước hành vi côn đồ của lái xe, anh Đà không dám chống cự, chỉ năn nỉ xin lại 1 triệu đồng. Sau khi nhận lại 1 triệu đồng, anh Đà bị lái xe đẩy xuống đường, rồi hắn ta phóng xe chạy thoát.

Sau khi nhận được thông tin, đội Cảnh sát điều tra hình sự, CA quận Hoàng Mai đã vào cuộc. Đến 5g sáng 27-5, các trinh sát phát hiện một đối tượng trung tuổi điều khiển chiếc xe taxi mang BKS: 30M – 0104 có nhiều đặc điểm trùng với nhận dạng mà bị hại cung cấp nên đã triệu tập đối tượng về trụ sở cảnh sát làm rõ.
Tại CQCA, đối tượng khai nhận là Lê Minh Tiến, SN 1965, trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Bước đầu, Tiến đã thừa nhận là đối tượng gây ra vụ cướp tài sản của anh Đà.

Vụ việc đang được CA quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra mở rộng. Ai là người bị hại của đối tượng trên, đề nghị liên hệ về trụ sở CA quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi về số: 04.3632440 để phối hợp điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)