Ảnh - truyện vui 2013-07-19 12:52:29

Ảnh chế Running man sát cánh bên bà Tưng


Với cách thể hiện tình cảm không giống ai, chàng sinh viên trẻ có tên Vũ Xuân Tiến đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Arsene Wenger. Không chỉ được tiếp cận các ngôi sao Arsenal, chàng trai có cơ bụng 6 múi này còn được vào sân Mỹ Đình trong vai trò 1 vị khách danh dự. Tuyệt vời hơn, anh còn được HLV Wenger mời sang Anh dự khán 1 trận đấu của Arsenal ở Premier League mùa tới.



Chỉ trong ít ngày, cái tên Vũ Xuân Tiến đã nổi như cồn trên các diễn đàn mạng Việt Nam và thế giới. Thậm chí, chàng sinh viên này còn nhận được 1 lời mời làm việc có mức lương tới 1 nghìn USD. Điều đó đã gây ra một cuộc bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng.

Nhiều người đã so sánh Tiến với cô gái có tên Bà Tưng, người đã và đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng bằng clip PR không mặc nội y nhảy Gentleman. Cũng với những hành vi khác người, họ đều nổi tiếng.

Nhưng rõ ràng, có sự khác biệt rất lớn giữa 2 nhân vật này. “Running man” nổi tiếng nhờ tình cảm chân thành và ngẫu hứng. Anh trở thành biểu tượng cho tình cảm của NHM Việt Nam với Arsenal. Còn Bà Tưng thì khác. Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là 1 chiêu trò PR để cô gái này trở nên nổi tiếng…

Sẽ thật đặc biệt nếu 2 nhân vật “tên tuổi” này gặp nhau…


[size=2] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)