Dân chơi 2015-09-24 05:53:02

Anh chàng dùng 11 chiếc siêu xe xếp thành hình trái tim để... cầu hôn bạn gái. Khạp khạp na mừn nọi na khàm...


Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện một chàng trai trẻ đến từ Quảng Châu đã dùng 11 chiếc xe hơi hạng sang để xếp thành hình trái tim và… cầu hôn cô bạn gái của mình.

Không thể phủ nhận rằng các bạn trẻ bây giờ ngày càng có nhiều hình thức cầu hôn và tỏ tình rất đặc biệt, điều đó không chỉ khiến cho người trong cuộc ngạc nhiên mà đến những người chứng kiến cũng phải tròn mắt bất ngờ. Vừa mới đây, một anh chàng đến từ tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đã quyết định dùng 11 chiếc xe hơi hạng sang để xếp thành hình trái tim với hi vọng bạn gái sẽ nhận lời cầu hôn của mình. Câu chuyện này đang khiến cư dân mạng Trung Quốc được một phen xôn xao và bàn luận.

Được biết, chàng trai này đã từng bỏ học đại học, nhưng với những nỗ lực, phấn đấu của mình, anh đã trở thành Giám đốc của một doanh nghiệp. Vậy nên, chuyện thuê 11 chiếc xe sang trọng để thực hiện màn cầu hôn thật bất ngờ cho bạn gái của mình.


Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ thời trung học, và hiện tại cô gái vẫn đang là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Quảng Châu. Hai người đã chính thức nhận lời yêu nhau trong thời gian học quân sự.

Đêm cầu hôn hôm đó, chàng trai này đã xếp những chiếc xe hơi sang trọng này thành một hình trái tim ở dưới sân ký túc xá rồi bấm còi và mở nhạc để bạn gái của anh bước ra ban công và nhìn xuống. Lúc ra khỏi phòng và nhìn xuống khỏi ban công, cô gái có vẻ không mấy ngạc nhiên và đi xuống đến bên bạn trai. Rồi anh chàng quỳ gối và cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương. Thật may mắn, cô gái đã gật đầu đồng ý. 




Anh chàng cũng cho biết rằng màn cầu hôn của mình có thể hơi phô trương nhưng vì anh sợ ai đó sẽ cướp đi bạn gái của anh trong thời gian cô học đại học nên đã quyết định làm như vậy. Cả hai quyết định đợi đến khi cô gái tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc cùng nhau.

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)