Chuyện lạ 2014-01-04 03:23:12

Anh chàng có bộ ngực dị thường: Bên tô, bên bé


Mặc dù rất tốn kém, cấy ghép ngực vẫn ngày càng phổ biến đối với những người đàn ông muốn có cơ ngực hoàn hảo mà không cần thể dục. Tuy nhiên sử dụng silicon có thể dẫn tới những kết quả đau đớn, như trường hợp của anh Brett – một thợ cắt tóc 44 tuổi người Úc.
 
4 năm trước, Brett đã phẫu thuật vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn sau khi hôn nhân thất bại. Tuy nhiên, anh đã phải chịu đau đớn khủng khiếp sau khi một bên ngực bị nhiễm trùng. Tình hình còn tồi tệ hơn khi một bên ngực cấy ghép được gỡ bỏ, khiến vòng 1 của Brett bên to bên nhỏ. 
Trả lời phỏng vấn về những sai lầm trong làm đẹp trên kênh truyền hình TLC, Brett cho biết: “Trông tôi cứ như có 2 phần cơ thể khác biệt ráp vào nhau vậy. Tôi cảm thấy mình giống một kẻ dị hợm. Tôi thật dại dột vì đã phẫu thuật trong khi cơ thể mình chẳng làm sao cả”.
Từ sau cuộc phẫu thuật, Brett luôn phải che giấu bộ ngực vì cảm thấy tự ti. Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Vik Vijh, phẫu thuật cấy ngực là một thủ thuật nguy hiểm.
Còn bác sĩ Massimiliano Marcellino ở trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ London cho rằng việc cấy ghép không được thực hiện tốt sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Ông nói: “Chúng tôi không khuyến khích các bệnh nhân thực hiện phẫu thuật cấy ngực, nguy cơ phản ứng và đặt sai vị trí rất cao, hơn nữa đồ cấy ghép trông rất giả. Nếu muốn làm bộ ngực trông nở nang hơn, chúng ta nên dùng phương pháp tiêm mỡ, trông sẽ thật hơn và an toàn”.
Giờ đây Brett không còn lựa chọn nào khác, anh sẽ phải cắt bỏ nốt phần cấy ghép bên ngực trái. Anh nói:  “Tôi sẽ đi tập thể hình để có cơ bắp, hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có lại được dáng vẻ bình thường”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)