Chuyện shock 2012-12-13 08:10:35

Angela Phương Trinh gây sốc vì phẫu thuật thẩm mỹ "quá liều" Đã xấu nay còn xấu hơn .....


Hình ảnh "Bà mẹ nhí" dễ thương ngày nào đã biến mất hoàn toàn ở Angela Phương Trình, giờ đây khi nhắc đến diễn viên tài năng một thời, người ta liên tưởng tới những scandal và những phát ngôn gây sốc nhiều hơn. Mới đây, Phương Trinh còn "chứng tỏ" cô còn có khả năng gây sốc cao hơn thế, khi xuất hiện trong buổi ra mắt album của Dương Đức Anh - "gà" mới của Thanh Thảo với một gương mặt rất khác lạ và chiếc mũi "quá khổ".

 

Phương Trinh năm nay mới 18 tuổi, nhưng cô gái này liên tục dính vào "nghi án phẫu thuật thẩm mỹ". Cách đây một vài năm, cô bị nghi là sửa đổi vòng một nhưng Phương Trinh phủ nhận. Nhưng với chiếc mũi cao bất thường như thế này, rõ ràng cô khó có thể phủ nhận tin đồn dao kéo một lần nữa. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa hay không có lẽ không quan trọng, điều đáng nói là hình ảnh của cô trong mắt công chúng lại một lần nữa bị "tối" đi.

 

Song, Angela Phương Trinh có lẽ hoàn toàn không ý thức được điều đó, cô rất thoải mái tự tin phô diễn trước ống kính. Người đẹp 18 tuổi cũng dành khá nhiều thời gian tâm sự và chụp hình lưu niệm với chủ nhân buổi họp báo ra mắt album Nếu giấc mơ là sự thật

 



Phương Trinh tại buổi họp báo ngày 12/12
 


Gương mặt của cô gần như đã biến đổi hoàn toàn "nhờ" chiếc mũi quá khổ
 


Chụp hình lưu niệm với Dương Đức Anh, chàng trai trẻ từng bỏ Học viện âm nhạc Việt Nam để nam tiến và đầu quân cho Thanh Thảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)