Sao Việt 2013-06-26 03:13:40

Angela Phương Trinh "cởi đồ" ngay trên sân khấu trong lần catwalk đầu tiên


Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng "cô nàng thị phi" của Vbiz vẫn gây được ấn tượng tốt với khán giả trong lần đầu tiên lên sàn.
Mới đây nhất tại một chương trình thời trang định kỳ, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách người mẫu trong show diễn của một NTK. Đặc biệt, trong lần xuất hiện bất ngờ này, cô giữ vai trò là vedette - vị trí quan trọng và luôn là điểm sáng của mọi show diễn. 

Angela Phương Trinh trong buổi sáng diễn tập cùng ngày.



Tự tin trả lời phỏng vấn…



… và make up chuẩn bị cho lần diễn catwalk đầu tiên.



Cô nàng ngồi chờ đến lượt diễn với trang phục hết sức lạ lẫm.

Cách thức Angela Phương Trinh xuất hiện trên sàn diễn cũng khá "độc" và ít nhiều để lại sự thú vị trong lòng khán giả. Từ một "nhân vật bí ẩn" đeo mặt nạ quỷ và diện áo choàng đen kín mít giữa mùa hè, Angela Phương Trinh được người mẫu nam dắt tay lên trên đường băng và bắt đầu màn… lột áo ngay tại đây. 
 
Sau đó cô nàng bắt đầu thực hiện màn trình diễn catwalk kèm những tạo dáng nữ tính, lí lắc, khá là phù hợp với chiếc váy xòe điệu đà tông ánh bạc - hồng pastel mà Angela Phương Trinh trình diễn. Để thêm phần cuốn hút cho màn trình diễn đầu tiên của mình trên sàn catwalk, Angela Phương Trinh còn cùng thể hiện những động tác nhún nhảy khá là tình cảm hay hôn gió người mẫu nam.

Khiến khán giả sửng sốt khi xuất hiện trên sàn diễn với trang phục khá là "ác quỷ" cùng đôi giày cao đến 15cm. Đến lúc này, vẫn chưa ai biết Angela Phương Trinh đã ẩn khuôn mặt mình sau chiếc mặt nạ ghê rợn.


Bắt đầu màn trình diễn bằng thao tác… lột đồ.






Tháo mặt nạ và biến thành "thiên thần" với khuôn mặt rạng rỡ trong bộ váy nữ tính.


Tự tin tạo dáng trong vị trí vedette.


Thực hiện động tác nhún nhảy khá mùi mẫn với người mẫu nam.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)