Hot boy - hot girl 2015-01-22 04:38:05

Angela Phương Trinh chua xót chia sẻ chuyện bị phản bội, chơi xấu, chắc đang nói đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái đây mà @@


Sau một thời gian vụ lùm xùm tình cảm diễn ra, mới đây, Angela Phương Trinh vừa cập nhật những dòng trạng thái bóng gió nói chuyện bị người khác phản bội và chơi xấu. Cô viết:" Không ai thành công một mình, cũng không ai thất bại một mình. Kể cả ngôi sao sáng nhất mà em nhìn thấy cũng không thể tỏa sáng một cách đơn độc. Việc lựa chọn người đồng hành là yếu tố tiên quyết để thành công, hoặc quyết định rằng thành công sẽ lâu dài hay ngắn ngủi. Nhưng nếu em đã tìm hiểu mà vẫn bị lầm thì sao? Nhất là khi người ta cố tình khoác một chiếc mặt nạ thân thiết?
Có thể có một lúc nào đó trong đời, ta sẽ bị phản bội, bị chơi xấu bởi những người không ưa mình, hoặc bi thảm hơn, bởi những người mình tin yêu: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cộng sự…Voltaire chẳng phải đã từng kêu rằng "Hỡi Thượng-Đế! Hãy canh giữ giùm con những người bạn thân thiết, còn kẻ thù, con đảm đương được!" đó sao?. Chẳng có ai trong chúng ta là chưa từng nhìn lầm ai đó."

Đọc những chia sẻ của Angela Phương Trinh, có thể đoán ra được cô đang nói đến chuyện bị bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái phản bội và chơi xấu khi công khai chuyện tình cảm trong thời gian cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ khiến cô ở thế hoàn toàn bị động và phải nhận rất nhiều sự đả kích từ phía dư luận. Chắc hẳn sau vụ này em Phương Trinh mất nhiều thứ lắm đây






Dòng trạng thái và bức ảnh Angela Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)