Phim ảnh 2013-01-16 04:43:10

Andrea ngất xỉu khi đóng phim...


Andrea ngất xỉu khi đóng phim của Ngô Quang Hải

Người mẫu Tây Ban Nha 'chạm ngõ' điện ảnh với bộ phim hài tình cảm chiếu Tết có tên ‘HIT: Hoàng tử và Lọ lem’, đóng cùng Nam Thành và Midu.

Mùa hè lạnh vừa chiếu hồi cuối tháng 12 nhưng đạo diễn Ngô Quang Hải đã gấp rút thực hiện bộ phim chiếu Tết - Hoàng tử và lọ lem trong 45 ngày. Hai diễn viên chính là Trương Nam Thành và Midu. Andrea Aybar đóng vai phản diện. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nhiều sao teen như Yanbee, Huỳnh Anh hay JustaTee.
Andrea Aybar ngất xỉu trên trường quay "HIT: Hoàng tử và Lọ lem" vì làm việc quá sức. Ảnh:MSD.
Vì quay trong thời gian khá gấp rút để kịp chiếu Tết nên các diễn viên cũng như đạo diễn không tránh khỏi áp lực. Andrea Aybar thậm chí còn ngất xỉu trên trường quay và một số cảnh có cô phải tạm ngưng để người mẫu Tây Ban Nha nghỉ ngơi.
HIT: Hoàng tử và Lọ lem là câu chuyện về Bảo Hân (Midu), một cô gái với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và mong một ngày có những sản phẩm âm nhạc hit mang đến khán giả. Cô có tình yêu chân thành với Khanh (Trương Nam Thành), anh chàng đẹp trai láu cá, chủ một công ty truyền thông và cũng là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tăm. Kịch tính xảy ra khi Bảo Hân muốn nhận 20 bông hồng Bulgaria trong dịp sinh nhật lần thứ 20.
Midu tiếp tục hợp tác với đạo diễn Ngô Quang Hải. Ảnh: MSD.
Bình (Yanbee thủ vai) phải làm đủ thứ nghề như MC radio, nhạc công trên du thuyền để kiếm sống và nuôi dưỡng nước mơ trở thành nhạc sĩ. Một lần Bảo Hân gọi điện đến đài FM 101, nơi Bình làm MC trong chương trình hot về tình yêu có hơn một triệu khán giả đang theo dõi để nhờ giúp đỡ.
Bình sốt sắng kết nối online với Khanh để nói rằng số điện thoại của Khanh đã trúng giải thưởng là 20 bông hồng Bulgaria và không biết Khanh muốn tặng món quà ý nghĩa này cho ai. Bảo Hân hồi hộp chờ đợi và bị bất ngờ khi Khanh nói ra một cái tên (Nga) lạ hoắc. Sốc và giận giữ vì bị lừa dối, cô hét toáng lên trên sóng phát thanh trong khi Bình chưa kịp rút phích cắm mic.
Câu chuyện dần lên cao trào khi Bảo Hân nhận ra bộ mặt thật của người cô yêu bấy lâu nay. Thất vọng và chán nản, cô gái trẻ gần như buông xuôi tất cả đến khi tình cờ gặp Bình (cả hai không hề biết nhau trước đó). Lúc này Bình cũng đã bị mất việc ở đài FM 101 và đang phải kiếm sống bằng nghề nhạc công trên du thuyền.
Đạo diễn Ngô Quang Hải cùng các diễn viên Andrea Aybar, Yanbee, Midu, JustaTee và Tam Triều Dâng.
Một cuộc thi âm nhạc diễn ra với giải thưởng là khoản tiền mặt lớn và một chuyến đào tạo tại Hàn Quốc. Khanh cùng với “gà” của công ty mình cũng lao vào cuộc đua với khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, anh đụng độ với Bình và Bảo Hân. Tất cả tạo nên một “cuộc chiến” ngập trong màu sắc âm nhạc…
HIT: Hoàng tử và Lọ lem là bộ phim có thời gian quay và làm hậu kỳ ngắn kỷ lục của điện ảnh Việt Nam (45 ngày). Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Ngô Quang Hải thử sức ở dòng phim hài, tình cảm pha lẫn âm nhạc với một dàn sao teen.
Sau vai diễn cá tính, lạnh lùng của Mùa hè lạnh, Midu hóa thành nhân vật  trẻ trung, ngây thơ trong phim Tết 2013 của đạo diễn Ngô Quang Hải. “Đây là một nhân vật hơi khác so với những vai diễn trước đây mà tôi từng thể hiện. Nó khá phù hợp với lứa tuổi của tôi”, Midu chia sẻ.
Đạo diễn Ngô Quang Hải trên trường quay "HIT: Hoàng tử và Lọ lem". Ảnh: MSD.
HIT: Hoàng tử và Lọ lem muốn nhấn mạnh thông điệp niềm tin vào tình yêu, sự đam mê của giới trẻ trong cuộc sống. Đạo diễn Ngô Quang Hải chia sẻ: “Ý tưởng khiến tôi hình thành ra bộ phim này chính từ cuộc sống xung quanh tôi. Giới trẻ đang nghĩ gì? Làm gì? Và chúng sống thế nào? Đó là một câu hỏi lớn đang thu hút nhiều sự quan tâm của xã hội. Việt Nam đang trên con đường hội nhập với thế giới và phát triển từng ngày. Bên cạnh đó là những nền văn hóa ngoại lai cũng dần xâm nhập vào nước ta. Một số không phù hợp với thuần phong mỹ tục truyền thống của dân tộc đã bị bài trừ mạnh mẽ, nhưng đồng thời một số lại góp phần đem đến một làn gió văn hoá mới mẻ”.
Nam đạo diễn muốn tạo nên một bộ phim với không khí trẻ trung sôi động và tràn đầy nhiệt huyết của xã hội hiện đại trên nền văn hóa mới. Từ đó giúp người xem có một cái nhìn gần gũi, khách quan, nhất là sự thông hiểu nhau hơn giữa các thế hệ trong xã hội.
Phim dự kiến ra rạp từ ngày 10/2 (Mùng 1 Tết nguyên đán)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)