Xóm con trai 2012-07-09 15:39:34

Ẩn ý sau lời từ chối tình yêu của con gái


[size=3]Con gái thường từ chối tình cảm theo cách tế nhị. Tuy nhiên, mỗi cách từ chối mang một “thông điệp” khác nhau. Nếu bạn hiểu sai ý nàng, bạn sẽ lỡ mất cơ hội.
Vì vậy, “trang bị kiến thức” để đối đầu với lời từ chối là điều nên làm. Sau đây là 5 câu nói phổ biến nhất của nàng dùng để từ chối và ẩn ý phía sau.
[/size]

[size=5]“Chúng ta chỉ là bạn”[/size]


[size=3]Có thể con trai nghĩ: May quá! Dù mình tỏ tình với nàng thì nàng vẫn không tránh mặt mình, vẫn xem mình là bạn. Vậy là mình còn cơ hội.

Điều nàng mong bạn hiểu: “Chỉ là bạn”, điều này khẳng định rằng nàng sẽ không bao giờ có tình cảm với bạn được. Cách nói này khá “phũ”, nhưng ý nàng là: “Chúng ta không thể yêu nhau được, mình chỉ muốn chúng ta mãi là bạn như thế này. Mình không thích bạn”.
[/size]
[size=5]“Cho mình thêm thời gian nhé”
[/size]
[size=3]Có thể con trai nghĩ: Nàng muốn thử thách lòng kiên nhẫn của mình chăng?

Điều nàng mong bạn hiểu: “Mình muốn bạn chứng tỏ cho mình thấy rằng bạn chân thành, bạn có nhiều điểm tốt, bạn xứng đáng để mình trao gửi tình cảm. Mình cũng thích bạn, nhưng để mình chấp nhận bạn thì bạn phải trải qua các thử thách của mình”.[/size]



[size=5]“Bạn là một chàng trai tuyệt vời nhưng tớ không thể nhận lời ngay lúc này”[/size]

[size=3]Có thể con trai nghĩ: Có phải đây là cách từ chối tế nhị nhất không? Mình có thật sự tuyệt vời? Nếu có, tại sao nàng lại dùng từ “không thể”?

Điều nàng mong bạn hiểu: Nàng thích bạn nhưng nàng vẫn còn e ngại. Có thể nàng sợ ảnh hưởng đến chuyện học, bạn chưa nghiêm túc, nàng còn vướng bận những chuyện rắc rối khác. Nàng cần một thời gian để suy xét. Điều đó có nghĩa là nàng muốn bạn chờ. Nàng sợ đánh mất tình cảm của bạn.
[/size]
[size=5]“Mình quý bạn lắm. Hãy để thời gian trả lời[/size] [size=3]tất cả”[/size]

[size=3]Có thể con trai nghĩ: Thời gian có nói được đâu mà trả lời! Hẳn nàng từ chối rồi.

Điều nàng mong bạn hiểu: “Mình muốn bạn tự hiểu rằng mình cũng thích bạn. Bạn thật ngốc khi không để ý điều đó. Mình là con gái, mình không thể “gật đầu” chấp nhận ngay mà phải “giữ giá” nữa chứ. Mình nói câu đó có nghĩa là mình đồng ý rồi đấy”.[/size]

[size=5]“Chờ mình nhé!”[/size]

[size=3]Có thể con trai nghĩ: Mình sẽ chờ, bao lâu cũng được!

Điều nàng mong bạn hiểu: “Không biết đến bao giờ mình mới có câu trả lời xác thực cho bạn. Mình chỉ muốn được bạn quan tâm, chứ mình không thích quan tâm lại bạn. Mình muốn được yêu nhưng thích độc thân. Còn muốn mình làm bạn gái á? Có lẽ không bao giờ”.[/size]











[size=3] ACE like cho mình để pót hình nhz[/size]

[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)