Nhạc 2010-12-14 00:38:46

Ấn tượng clip ca nhạc đón Giáng sinh của 9X Sài Thành


Cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau clip Giáng sinh "Giấc mơ thuở ấy" ấn tượng với cảnh quay sắc nét, cách sử dụng ánh sáng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt, tác giả clip là hai chị em thế hệ 9X.

Đoạn phim ca nhạc dài gần 10 phút với nội dung về tuổi thơ với những hoài bão ước mơ của tuổi trẻ mà cụ thể ở đây là một cậu bé từ nhỏ đã không biết Giáng sinh là gì. Năm 18 tuổi, cậu (Trương Khắc Minh) được bạn bè "bày" cho nhiều trò tinh nghịch và đã có một mùa Noel vui vẻ, hạnh phúc. Đoạn clip theo hướng hóm hỉnh, vui nhộn kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, đồng thời nói lên ước mơ, hoài bão của những con người dám nghĩ, dám làm trên con đường của mình. Ấn tượng hơn với yếu tố nhiệm màu như trong truyện cổ tích.

Tác giả của ca khúc Giấc mơ thuở ấy"do chính Quỳnh Như - chị gái của nhân vật chính sáng tác. Quỳnh Như là một nhạc sỹ tài năng trẻ tuy mới 19 tuổi nhưng Như đã có một kho ca khúc sáng tác "khủng".Trong đó có ca khúc hit Đơn côi của Trương Quỳnh Anh được khán giả yêu thích.

Khi thực hiện clip này, hai chị em Quỳnh Như và Khắc Minh cũng đã có nhiều kỷ niệm với đêm Noel, nên qua đây 2 bạn muốn gửi thông điệp mong mọi người ai cũng có một đêm Giáng sinh an lành - hạnh phúc.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)