Thời trang - làm đẹp 2016-08-12 04:40:00

Ăn gì để giảm cân cấp tốc


"Các bạn đừng nghĩ chỉ có việc nhịn ăn mới giảm cân đâu nhé, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn ăn gì dể giảm cân. sẽ rất hiệu quả nếu các bạn áp dụng ngay. Hãy cùng tìm hiểu nào.

1. Uống nước lọc

Uống nhiều nước là tăng cường trao đổi chất là chìa khóa giúp quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả. Đừng nen chọn nước ngọt thay thế bạn nhé, nó sẽ không có tác dụng giảm cân đâu mà đang lam tích tụ mỡ thừa trong bạn đấy. Nếu bạn thấy nhàm chán có thể bỏ thêm mấy lát chanh hoặc bạc hà sẽ là thần dược cho việc giảm cân đấy.



2. Uống cà phê 1 giờ trước khi tập thể dục
Ly cà phê lúc nào cũng khiến cho bạn tỉnh táo hơn nhưng phải nhớ là cà phê với sữa không béo nhé hoặc là cà phê đen sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn tập luyện. Bạn sẽ khiến cho cơ thể bị đốt cháy calo mà không gây mệt mỏi khi tập nhé.

3. Ăn sáng bằng trứng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng đối với những người giảm cân đó nha. Việc ăn sáng bằng trứng là một việc rất thông minh. sẽ khiến bạncos cảm giác no lâu và ăn ít hươn trong bữa tiếp theo.



4. Ăn cá hồi bữa trưa

Cá hồi rất giàu dinh dưỡng giúp tăng cường cơ bắp và có làn da sáng bóng, tránh được sự tích tụ mỡ thừa.



5. Thay thế thịt bằng protein nấm

Nấm có thể cung cấp protein cho cơ thể tương đương với thịt bò nạc. Những người muốn giảm cân nên cung cấp protein cho cơ thể bằng việc ăn nấm sẽ khá tốt



6. Soup rau củ cho bữa tối

Bắt đầu bữa tối bằng việca ưn soup sẽ giúp hệ tiêu hóa của cơ thể khởi động hạn chế việc thèm ăn. Soup rau củ cũng ít calo là lựa chọn tối ưu cho người giảm cân. Bạn có thể thay đối bằng salad rau củ nhé sẽ làm cho bạn no lâu và tiêu hóa tốt đấy.



Tất nhiên không phải chỉ cần phương pháp ăn là có hiệu quả nhanh mà các bạn cần thực hiện kết hợp với chế độ luyện tập thể dục và ngủ đủ giấc để có hiệu quả càng cao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)