Ảnh - truyện vui 2012-07-03 04:15:38

ai mê phim thì zo nhá


[size=1]Nhiều phim bom tấn ra rạp Việt trong tháng 7[/size] [size=2](Zing) - "The Amazing Spider Man", "Ice Age 4", "The Dictator", "Rock Of Ages", "The Dark Knight Rises"… là những bộ phim ra mắt trong tháng này, giúp bạn vừa trốn nắng hè oi bức, vừa có những phút giây giải trí thú vị.[/size] 1. The Amazing Spider Man

Phim là câu chuyện của anh chàng Peter Parker tìm kiếm nguyên nhân vì sao cha mẹ đột nhiên mất tích khi anh còn ấu thơ. Trong hành trình tìm kiếm đó, Peter va phải cuộc chạm trán nảy lửa với một cộng sự cũ của cha anh, tiến sĩ Curt Connors.

Ngoài ra, phim còn là xoay quanh chuyện tình yêu lãng mạn giữa Peter Parker và cô nàng Gwen Stacy, sở hữu danh hiệu "nữ hoàng sắc đẹp" tại trường Empire State, con gái của một vị cảnh sát trưởng đầy quyền uy.

Nhận xét về bộ phim này, ông Avi Arad, chủ tịch của hãng Marvel phải thốt lên rằng: "Đó là câu chuyện tình tuyệt vời nhất trong lịch sử của hãng truyện tranh Marvel".

Cặp đôi mang vẻ đẹp thuần khiết, sắc sảo, đậm chất Mỹ.
Bộ phim hành động dài 136 phút có sự góp mặt của Andrew Garfield (vai Peter), Emma Stone (vai Gwen Stacy), Rhys Ifans hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn bay lượn đẹp mắt, những pha kỹ xảo tinh tế cũng như những màn yêu đương lãng mạn.

Phim được chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 29/6 đến 19/7.

2. Prometheus

Bộ phim xoay quanh một nhóm nhà thám hiểm phát hiện đầu mối về nguồn gốc của loài người trên trái đất. Họ đã bắt đầu một cuộc hành trình đến những góc tối nhất của vũ trụ. Ở đó, họ phải chiến đấu một trận chiến khủng khiếp để cứu tương lai của nhân loại.

Kết hợp giữa yếu tố hành động và kinh dị, bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ridley Scott với thể loại khoa học viễn tưởng đáng chờ đợi. Đến với những cảnh quay của bộ phim chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi không khí kinh dị cực kỳ chuyên nghiệp do ông tạo nên.

Phim cũng quy tụ dàn diễn viên sáng chói, từ Michael Fassbender - một diễn viên gây ám ảnh với tất cả người xem, cho tới Noomi Rapace xinh đẹp, tài ba.

Phim được chiếu trong từ 15/6 đến giữa tháng 7.

3. I Am


Có xuất xứ từ Hàn Quốc, xuyên suốt 120 phút của bộ phim I Am: SM Town Live World Tour in Madison Square Garden là hình ảnh từ hồi còn là thực tập sinh đến khi được ra mắt công chúng của 32 ca sĩ nhà SM bao gồm: Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, F(x) và Shinee.

Những thước phim được thu thập từ 4.824 băng thu âm của SM và 4.415 băng thu âm của Mnet đủ để cho khán giả, đặc biệt những ai là fan cuồng của Kpop thấy một cái nhìn tổng quan về quá trình khổ luyện kéo dài vài năm đối với mỗi nghệ sĩ.

Bằng sự sắp xếp ngẫu hứng và hiển thị thời gian đếm ngược tới ngày ra mắt chính thức, I Am khéo léo truyền tải đến cho người xem những tháng ngày khổ nhọc và sự cố gắng không ngừng nghỉ mà thần tượng phải trải qua.

Phim cũng nhấn mạnh rằng, sự chăm chỉ và ước muốn vươn lên quan trọng hơn tài năng rất nhiều. 32 ngôi sao có thể tụ hội lại với nhau trên sân khấu của Madison Square Garden là bởi họ có chung khao khát được nổi tiếng và giấc mộng lớn muốn chinh phục âm nhạc thế giới.

I Am: SM Town Live World tour in Madison Square Garden khởi chiếu từ ngày 22/6 đến 5/7.

4 What to expect when you're expecting

Bộ phim cho thấy một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau. Họ đã cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Quy tụ dàn sao nổi đình nổi đám Hollywood như Jennifer Lopez, Anna Kendrick, Cameron Diaz, Elizabeth Banks, Matthew J. Morrison, bộ phim đảm bảo sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn chân thực và sống động về cuộc sống hôn nhân.

Lấy cảm hứng từ Love ActuallyValentine's Day, bộ phim với sự kết hợp của hai yếu tố hài kịch và lãng mạn này hứa hẹn sẽ đem đến một trận mưa rating trong các bộ phim chiếu rạp vào dịp hè 2012.

Phim khởi chiếu từ ngày 29/6 đến 12/7.

5.Brave - Công Chúa Tóc Xù

Brave là câu chuyện xoay quanh nàng công chúa Merida, con gái của vua Fergus và hoàng hậu Elinor. Với bản tính ngang bướng từ bé, Merida quyết tâm theo đuổi mơ ước là trở thành một cung thủ, bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Tuy nhiên, quyết định của Merida vô tình đẩy vương quốc vào hiểm nguy. Sau đó để cứu lấy vương quốc, cô phải chứng tỏ lòng dũng cảm của mình, khi đối đầu với các quái thú, quyền lực siêu nhiên và lời nguyền của bóng tối.

Phía hãng sản xuất chia sẻ: "Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Pixar được một nữ đạo diễn thực hiện. Brenda Chapman, tác giả của Hoàng tử Ai Cập (hãng DreamWorks - 1998) là đồng đạo diễn với Mark Andrews, người trong nhóm chỉ đạo nghệ thuật của CarsThe Incredibles ngày trước.

Phim sẽ có nhiều điều đặc biệt hơn khi Pixar đặt hết niềm tin vào bộ phim thứ 13 của mình cũng như vào nhân vật chính phái yếu đầu tiên.

Phim được công chiếu ở các rạp trong nước từ ngày 6 đến 19/7.

6. Rock Of Ages

Được làm lại từ vở nhạc kịch cùng tên của sân khấu kịch Broadway, bộ phim dài 150 phút do đạo diễn tài hoa Adam Shankman chỉ đạo kể về cuộc gặp gỡ giữa một cô bé tỉnh lẻ tên Sherrie và Drew, một cậu trai đến từ thành phố. Cả hai hội ngộ tại Sunset Strip trong cuộc hành trình chinh phục Hollywood. Từ đó, cuộc tình của họ cũng phải trải qua biết bao trắc trở trước khi đến được với nhau.

Bộ phim thuộc thể loại hài, nhạc kịch, tâm lý với sự góp mặt của những diễn viên đình đám Hollywood như Julianne Hough, Diego Boneta và Tom Cruise hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp mắt và sống động.

Tom Cruise chia sẻ: "Tôi tham gia làm bộ phim này là vì con gái. Hy vọng cháu và các bạn sẽ thích".

Phim được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 13 đến 26/7.

7.The Dark Knight Rises

Nếu những pha kỹ xảo, hành động trong The Amazing Spider Man vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng, thì hãy sẵn sàng đón xem The Dark Knight Rises của vị đạo diễn lừng danh Christopher Nolan.

Nội dung phim là câu chuyện bắt đầu sau 8 năm kể từ ngày người dơi nhận trách nhiệm giết người thay cho Dent, Bane - một kẻ cầm đầu khủng bố mới xuất hiện và đàn áp Gotham. Dù đã từng bị cả thành phố săn lùng như kẻ thù nhưng một lần nữa, hiệp sĩ bóng đêm đã trở lại để bảo vệ thành phố này.

Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý, tội phạm có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Christian Bale, Michael Caine và Gary Oldman hứa hẹn sẽ khiến khán giả cảm giác hài lòng và vui vẻ tận hưởng những phút giây cực đỉnh.

Phim bắt đầu ra mắt ngày 20/7 đến 9/8.

8. The Dictator

Bộ phim hài Mỹ của đạo diễn Larry Charles kể về câu chuyện anh hùng của một nhà độc tài, người đã mạo hiểm cả cuộc sống để đảm bảo rằng nền dân chủ sẽ không bao giờ đến với đất nước của ông.

Phim lấy cảm hứng từ cuốn sách Zabibah and the King của cựu lãnh đạo Iraq Saddam Hussein.

Trong phim, Sacha Baron Cohen sẽ vào vai nhà độc tài đầy hài hước mà chúng ta đã kể trên. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của ái nữ Anna Faris.

Dự kiến bộ phim dài 83 phút này sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào 27/7 - 9/8.



9. Step Up Revolution

Kế thừa thành công của 3 phần trước đó, hè 2012, khán giả có niềm đam mê với thể loại phim nhạc kịch sẽ được tiếp tục tận hưởng những màn trình diễn vũ đạo cực kỳ đẹp mắt của các vũ công trong Step Up Revolution phiên bản 3D.

Phim là câu chuyện xoay quanh cô nàng Emily (Kathryn McCormick thủ vai nữ chính) đến từ Miami có nguyện vọng trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Cô đụng độ với Sean (Ryan Guzman) - trưởng nhóm của một nhóm nhảy đường phố khi bạn bè của họ đang có nguy cơ bị đe dọa bởi kế hoạch phát triển của cha Emily.

Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thực sự thư giãn với nội dung, âm nhạc cũng như hình ảnh đẹp mắt.

Phim được chính thức công chiếu 27/7 - 16/8.

10. Ice Age: Continental Drift

Bộ phim hài, hoạt hình dài 94 phút của đạo diễn Steve Martino, Mike Thurmeier là câu chuyện kể về Manny, Diego và Sid bắt tay vào một cuộc phiêu lưu sau khi lục địa của họ được thiết lập trôi dạt. Tận dụng một tảng băng trôi như một con tàu, họ đã chống lại những sinh vật biển và bọn cướp biển trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới mới của mình

Phim có sự tham gia của diễn viên Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo sẽ thu hút cả khán giả nhí lẫn lớn tuổi đến xem rạp.

Phim khởi chiếu từ 18/7 đến 2/8.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)