Đố vui - bói toán 2012-01-27 06:49:59

Ai đã gặp ma zô đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


[size=2]Dạo này em thấy phong trào kể chuyện ma nổi lên rầm rộ bên mấy forum khác nên zô VY tìm mấy a.c.e ai đã gặp ma kể lại cho m.n cùng nghe 3be_eaten3[/size]

[size=2]Em xin kể lại một chuyện em đọc trên forum kia :[/size]
Có bác nào nhà gần trường DHCN Thái Nguyên thì chắc biết cái vụ có đứa con gái bị ma nhập. Hôm em đến là hôm ông thầy bắt đầu làm lễ cho nó. Nghe nhà chủ kể thì 3 hôm nay thì con bé đang tự nhiên thì bị điên điên, gặp ai cũng chửi, cũng đánh mà đặc biệt cái tongue của nó tự nhiên dài ngoằng ra đen xì, sợ quá 2 ông bà mới mời thầy cúng về nhưng gặp toàn thầy lởm nên thằng nào đến nó cũng chửi. nó đuổi (mà mấy ông thầy lởm nhìn thấy nó cũng sợ vãi tè). May sao hôm mình đến xem gặp ông thầy xịn, thật sự khi nhìn cái con đây em cũng thấy ghê vcl ra, cái lưỡi của nó dài dm phải đến 15cm ko ngoa, đen xì cứ liếm liên tục sang 2 bên, dãi rớt lòng thòng, có mỗi cái mắt là trông còn biết là con người, hôm đấy em cũng đe'o dám chụp ảnh vì sợ con ma nó lại chán con kia chuyển sang mình thì bỏ mẹ với lại căn bản là em dùng con N1208 của VNPT .

Đến lúc cái ông thầy kia vào chẳng cúng bái gì cả, hỏi mỗi một câu :"Cháu tên là gì?" . Con kia nó mới trả lời là :"Cháu tên là Hồng Hoa". Ông kia hỏi tiếp :" Thế cháu bao nhiêu tuổi? Nhà cháu ở đâu? Sao cháu lại ở đây?". -"Cháu 16 tuổi, quê cháu ở (Nam Định hay Thái Bình ý, quên), cháu đi ở cho một gia đình người Tàu bị họ chôn để giữ của, cháu đợi ở đây mãi mà ko thấy bố mẹ cháu đến thăm". Nói xong em thấy con đấy nó cứ nhìn nhìn em, ghê quá nên em tìm đường exit luôn. Nghe nói sau nhà đấy phải làm lễ cho em Hồng Hoa đấy, mỗi ngày rằm hay mùng 1 đêu phải thắp hương cho nó.

Đấy là chuyện em chứng kiến còn nghe kể thì nhiều lắm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)