Chuyện shock 2012-02-06 13:46:22

ai có chuối thì phải dề phòng nhá


[size=1]Hãi hùng tai nạn với 'cậu nhỏ' làm các quý ông kinh hãi[/size][size=2]Bị tạt nước sôi vì khoe "chú lính chì", bị bóp “của quý”, hay quạt quấn nát "cậu nhỏ"… là những sự cố hy hữu, khiến nhiều quý ông hãi hùng.[/size]Bị tạt nước sôi vì khoe "chú lính chì"

Theo cơ quan công tố, do mâu thuẫn về việc phơi quần áo ở lối đi chung nên hằng ngày, mỗi khi chị Khánh dọn quán bán nước ở đầu ngõ, ông Hiên lại lẵng nhẵng theo sau, buông ra những lời chửi hết sức thô tục. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này vài lần còn tụt quần khoe “của quý” về phía chị hàng xóm.

Sau nhiều lần bị ông hàng xóm gây áp lực, chiều 2/10/2011, không kìm nén được khi thấy ông Hiên lại giở “trò mèo”, đang cầm phích nước trong tay chị Khánh đã hắt về phía ông hàng xóm. Bị bỏng nặng, ông Hiên không yêu cầu bồi thường chi phí điều trị mà đề nghị xử lý theo pháp luật. Tuy nhiên, xét thấy hoàn cảnh gia đình chị Khánh quá khó khăn, chồng chết, một mình phải nuôi con và mẹ già trên 80 tuổi, kiếm sống bằng bán hàng nước nên tòa án đã xử bị cáo Nguyễn Thị Khánh 12 tháng tù cho hưởng án treo để tự cải tạo vào có điều kiện chăm sóc mẹ già, con nhỏ.

Ảnh minh họa

Bị bóp “của quý”…

Từng là đôi bạn thân nhau như anh em cật ruột từ tấm bé, rồi hai nhà cạnh nhau và tối lửa tắt đèn có nhau ở ấp Mỹ Thuận (xã Long Tiên, Cai Lậy, Tiền Giang), Trần Bá Tài (Sinh năm 1991) và Nguyễn Đức Hổ (SN 1991) rất thân thiết. Thế nên, hành động Tài giết chết Hổ đến nay vẫn khiến dư luận bàng hoàng.

Vào ngày 8/7/2010, Tài cùng Hổ đi đến nhà một anh bạn cùng ấp để họp mặt và uống rượu. Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày thì cuộc nhậu tàn, 3 người nằm nghỉ ngơi. Có hơi men trong người, anh bạn chủ nhà mở máy hát đĩa, rồi cùng Tài lên giường nằm nghe, còn Hổ thì đứng trên giường nhảy.

Hơi rượu làm Hổ không làm chủ được hành vi. Hổ bắt đầu trêu chọc Tài, rồi còn thò tay bóp vào bộ phận sinh dục của bạn. Thấy bạn quá đáng, Tài bực bội với hành vi của Hổ liền bỏ ra ngoài nằm võng. Thế nhưng Hổ là người đùa dai, một lúc sau thì cậu ta chạy ra giỡn Tài tiếp. Tài bỏ đi vào nhà để tránh thì Hổ đuổi theo và lần thứ hai dùng tay bóp vào “của quý” của bạn.

Lúc đó, Tài đã đánh vào mặt Hổ một cái rồi bỏ đi. Bị bạn quấy rối nên dây thắt lưng bị hư, cậu trai này liền mượn con dao Thái Lan của chủ nhà để sửa lại. Trong lúc Tài đang sửa dây thắt lưng thì Hổ ngồi kế bên nói: “Mới giỡn tí mà nóng”, rồi tiếp tục lần thứ ba bóp bộ phận sinh dục của bạn. Tức giận ứ trào như giọt nước tràn ly, sẵn con dao trong tay, Tài đã đâm thẳng vào bụng Hổ một cái, rồi cả hai ôm vật nhau trên giường, Tài tiếp tục đâm hai cái vào lưng của Hổ thì được mọi người phát hiện can ngăn.

Theo kết luận của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang, bị hại có tỉ lệ thương tật tạm thời là 53%. Thế là Trần Bá Tài bị Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Cai Lậy truy tố về tội “Cố ý gây thương tích” theo qui định tại Khoản 3, Điều 104 Bộ luật Hình sự. Hội đồng xét xử tuyên phạt Tài mức án 4 năm tù.

Quạt quấn nát "cậu nhỏ"

Tháng 12/2010, do đứng cạnh hệ thống tạo ôxy trên ao nuôi tôm, anh Tính bất ngờ bị cánh quạt của thiết bị này quấn lấy quần lôi luôn vào trong. Tai nạn khiến nông dân 27 tuổi phải nhập viện trong tình trạng chỗ ấy đầm đìa máu.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, các bác sĩ xác định dương vật của bệnh nhân tổn thương, phần da bọc bên ngoài bị bóc tróc. Việc phẫu thuật được tiến hành ngay sau đó, tuy nhiên phải đến 3 tháng sau, dương vật của bệnh nhân mới có thể hy vọng trở lại bình thường.

Tương tự, anh Hùng, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), một nạn nhân kể, khi anh đang ngồi trên thuyền rải thức ăn xuống ao nuôi tôm thì bất ngờ gió giật mạnh làm ngã xuống nước. Tuy cố gắng né được hệ thống quạt nước đang quay, nhưng tà áo bị dính vào cánh quạt nên anh bị giật ngược trở lại, xoay tròn dưới nước theo quạt hàng chục vòng. Nghe tiếng kêu cứu, vợ anh chạy ra ngắt điện thiết bị thì người anh đã dính chặt vào cánh quạt, dưới hạ bộ đau buốt vì lớp da bên ngoài “của quý” bị cuốn mất, máu chảy xối xả.

Trước đó, tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, một nông dân ở tỉnh Bạc Liêu cũng được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng “thằng bé” bị tai nạn. Bệnh nhân kể, lúc đứng gần máy quạt nước tạo ôxy trong ao nuôi tôm, anh sơ ý cúi gần và áo bị vướng vào máy. Cú lôi đưa anh vào guồng quạt đã khiến da dương vật bị rách và gãy xương cánh tay…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)