Ảnh - truyện vui 2012-02-29 13:05:20

AE thấy hay cho e xin it keng với nhak


Một phiên tòa kéo dài đã nhiều ngày vẫn không phân thắng bại. Một bữa nọ, giữa công đường, ông chánh án gọi luật sư của cả bên nguyên và bên bị, nghiêm sắc mặt nói: “Trò đút lót không giải quyết được gì đâu!”.

Dừng một lát, ông chánh án tiếp:
- Hôm qua tôi đã nhận được tiền hối lộ của cả hai ông. Luật sư bên nguyên đơn đưa 1.000 đôla, còn luật sư bên bị đơn đưa 1.500 đôla.
Hai luật sư tái mặt, nhìn nhau run rẩy. Ông chánh án rút ví móc ra một xấp tiền đưa cho luật sư bên bị đơn:
- Đây, trả lại ông 500 đôla. Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục tranh tụng một cách thật công bằng và minh bạch. 3big_love3





Một tù nhân tên Cậu Hai trốn khỏi trại giam, chạy mãi đến khi bắt gặp một căn nhà. Cậu Hai bước vào định lục tìm tiền bạc và súng ống nhưng chỉ thấy một cặp vợ chồng trẻ tên là Cuticute đang ngủ trên giường. Cậu 2 lôi Cuticute ra trói vào ghế.
Trong lúc trói cô gái lại trên giường, Cậu hôn cô một cái rồi bước vào phòng tắm. Khi Cậu đã ở trong phòng tắm, Cuticute thì thào nói với cô vợ:
- Nghe này, hắn là một tên tù, nhìn quần áo hắn xem. Có lẽ hắn đã ở trong đó nhiều năm rồi và cũng từng ấy năm chưa thấy phụ nữ. Lúc nãy anh nhìn thấy hắn hôn em, thôi thì hãy làm cho hắn thỏa mãn, đừng kháng cự, hắn có thể rất nguy hiểm đó, nếu hắn tức giận thì có thể giết chúng ta mất. Vậy nhé cưng, anh yêu em.
Người vợ trả lời:
- Không đâu! Hắn không hôn em, hắn chỉ nói khẽ vào tai em rằng: hắn là gay, hắn trông thấy anh rất đáng yêu…Thôi cố gắng lên…cưng của em. 3blur3



3crisp3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)