Games 2012-02-03 04:24:11

ae nào chơi MStar Online vào báo danh nha


Mstar là game khiêu vũ âm nhạc được phát triển trên nền công nghệ đồ họa nổi tiếng Unreal Engine 3.Các game thủ tham gia đợt thử nghiệm lần này sẽ được trải nghiệm tính năng thật sự mô tả cuộc sống với hệ thống kết nối được đánh giá là ưu việt nhất. Vì thế mọi người có thể thiết kế không gian riêng của mình trong một môi trường kỳ diệu với bộ mặt tuyệt đẹp của công nghệ hình ảnh từ Unreal Engine 3 mang lại.






Với nhiều tính năng mới ấn tượng như đồ họa nhân vật tả thực, động tác nhảy sống động, cho phép tùy chỉnh ngoại hình nhân vật cùng lượng lớn các trang phục "hàng hiệu", trò chơi đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các game thủ nữ tại Hàn Quốc. Mstar có nhiều chế độ nhảy phổ thông đi kèm các cách chơi khá mới lạ như individual mode, pair mode, group mode và đặc biệt là freeze mode khá cuốn hút và đầy thách thức với người chơi.






[justify]Nurien còn tích hợp các trò chơi nhảy vũ điệu Mstar (dance battle), trình diễn thời trang Runway (có cả thiết kế tạo mẫu), ngôi sao trong các cuộc thi trắc nghiệm Quiz Star (một dạng hỏi đáp) và hàng loạt cuộc thi khác nhau.

[/justify]
[justify]

[/justify]



Nurien là một thế giới ảo thật sự với các tương tác tích hợp vô cùng ấn tượng. Người chơi có thể cùng nhau thưởng thức và chia sẽ phim ảnh, âm nhạc, hình, xe, vật dụng trong nhà, thú nuôi, quần áo và hàng loạt các vật dụng đa dạng khác. Trong môi trường 3D được trình diễn bởi một engine đồ họa bậc nhất thế giới hiện nay, người chơi thả sức giải trí một cách thoải mái bởi các công cụ (tool) để có thể tạo ra một phong cách riêng thể hiện bản thân, thoát khỏi ranh giới của thật và ảo.


[justify]

[/justify]
[justify]Hãy tưởng tượng khi bạn nhập vai thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp trong mạng xã hội Nurien và trở nên nổi tiếng? Trò chơi sẽ cho bạn được thả sức tung hoành khả năng "design" của mình với những bộ dụng cụ tiên tiến nhất. Những đêm hội thời trang với ánh đèn laser quét ngang dọc, sân khấu lộng lẫy, âm nhạc phấn khích tột cùng… thật hấp dẫn phải không?

[/justify]
[justify]

[/justify]



Hình chuẩn xem tại đây











Hình chuẩn xem tại đây











Hình chuẩn xem tại đây











Hình chuẩn xem tại đây











Hình chuẩn xem tại đây






































www.facebook.com/mstarvn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)