Bóng đá 2013-10-29 13:26:35

Adriano bỏ cô bồ luật sư để sánh bước cùng nữ sinh


Cô bồ luật sư đầy nóng bỏng của cựu ngôi sao Inter _Bruna Correa_ đã không còn đủ cuốn hút anh cựu ngôi sao này. Adriano đã đá bay cô luật sư xinh đẹp để kè kê với 1 cô bạn gái nữ sinh ngành tâm lý học. Dù rằng cô bồ luật sư này Adriano chỉ vừa mới quen.

Đầu tháng này Adriano còn đăng khoe ảnh tình cảm với cô bạn gái mới luật sư Bruna Correa trên Instagram. Thế mà giờ đây đã thấy "gã Don Juan" chạy theo người đẹp khác. Theo giới truyền thông Brazil, bạn gái mới của gã đào hoa này là một nữ sinh đang theo học ngành tâm lý học, mới 23 tuổi tên là Gonzaga.

Gonzaga vừa khoe những tấm ảnh chụp cùng Adriano trên Instagram. Đó là những bức ảnh tình cảm của 2 người khi đang ăn trưa tại nhà hàng ở Barra Tijuca, Rio de Janeiro. Gonzaga chú thích cho bức ảnh: Tôi ở đây cùng Adriano và những điều tuyệt diệu nhất.
 
Hồi tháng 9, cựu ngôi sao đào hoa này đã ruồng bỏ 1 cô bạn gái sinh viên nha khoa trước lúc chia tay cô bồ luật sư nóng bỏng Bruna Correa để đến với nữ sinh xinh đẹp Gonzaga. Dù rằng người đẹp bị anh ruồng bỏ _Renata Fontes_ đang có bầu đứa con của anh ta.
 
Đọc thêm tại tylebong.com

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)