Hot boy - hot girl 2010-07-22 04:31:16

Adam Lambert tiết lộ tuổi thơ Thým


Khi mới 12 tuổi, chàng ca sĩ 'For Your Entertainment' đã nhận ra những khác biệt rõ rệt về giới tính của mình!



Adam Lambert từng được bình chọn là ca sĩ đồng tính đẹp nhất!

Adam Lambert tiết lộ ở tuổi niên thiếu, anh hoàn toàn không tự tin, nhất là sau khi nhận ra mình không phải người đàn ông thực thụ như bề ngoài! Phải mất khá nhiều thời gian, Adam mới có thể chấp nhận con người và giới tính thực của mình.

“Lúc đó, mới lớn một chút thôi nhưng tôi rất tự ti vào bản thân. Mãi tới khi chạm ngưỡng 20 tuổi, tôi mới chấp nhận sự thật mình là ai và muốn trở thành con người như thế nào," ngôi sao của cuộc thi American Idol chia sẻ.

“Tôi đã sống nhiều năm trong ý nghĩ: khác biệt là điều xấu xa nhất! Nhưng rồi tôi dần dần vỡ ra rằng ta nên tự hào vì ta là người duy nhất, ta khác biệt với cả thế giới xung quanh."

Anh từng gây shock với màn trình diễn nóng bỏng và các nụ hôn rất thô bạo ngay trên sân khấu.

Adam Lambert tâm sự thêm: “Tôi vốn là một con vịt lùn xấu xí, tôi béo ú và năm 12 tuổi, tôi biết mình đồng tính. Tôi đã giữ kín bí mật đó tới tận năm 18 tuổi. Thế nên tôi có thể khẳng định việc sống dưới một vỏ bọc khác và tỏ ra bị cuốn hút bởi các cô gái hoặc kìm nén cảm xúc của mình cũng những người đồng giới quả là nhiệm vụ bất khả thi."

“Tôi thay đổi kể từ khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, nó giúp tôi thấy tự tin vào bản thân mình hơn bao giờ hết,” á quân cuộc thi American Idol khẳng định.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận giọng ca hoàn hảo của chàng á quân này!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)