Tâm sự - chia sẻ 2014-01-18 05:40:58

a "thất nghiệp" thì e có nên....kết hôn.


[size=6]Vì yêu em, muốn ở bên cạnh em, nên sau ba tháng anh đã xin nghỉ việc, để gần em.[/size]
Em năm nay mới 20 tuổi thôi, người yêu em đã 30 tuổi, em quen anh đã hơn một năm. Tình yêu của chúng em thật sự rất đẹp và hạnh phúc, đôi lúc cũng những hiểu lầm nhưng vì thương nhau thật lòng nên bỏ qua tất cả.
Trải qua rất nhiều khó khăn, gia đình em cũng chấp nhận anh, và chúng em định năm nay sẽ kết hôn. Có một điều em thật sự rất bối rối đó là khi kết hôn em có thật sự hạnh phúc và tâm lý làm vợ liệu có nhiều mới lạ? Em còn đang vân phân rất nhiều dù em thật sự rất yêu anh.
Trong mắt em, anh là một người đàn ông tốt, bản lĩnh và yêu thương, chiều chuộng em hết mực. Đặc biệt anh còn biết nấu ăn, chuyện bếp núc anh rất sành. Anh còn có cách nói chuyện nhỏ nhẹ nên mọi người, bạn bè, gia đình em, ai cũng mến anh.
Ảnh minh họa: InImages.
Nhưng ông trời không cho ai tất cả, lúc mới yêu anh đi làm bên xây dựng ở Sài Gòn, còn em ở quê đi học. Vì yêu em, muốn ở bên cạnh em, nên sau ba tháng anh đã xin nghỉ việc, để gần em, dù trước đó bạn bè anh khuyên nhủ nhiều.
Còn em thì mới 20 tuổi em không suy nghĩ thấu đáo về việc anh thôi việc… Chuyện anh nghỉ làm em cũng không nói cho gia đình em biết.Thế rồi anh về nhà, thật sự rất hạnh phúc. Nhưng giờ anh lại không nghề nghiệp gì, chỉ ở nhà phụ mẹ. Còn em đang đi học Cao đẳng. Hàng tháng em chỉ được phát lương. Và em có dành dụm cùng anh chơi họ dư được chút ít.
Thật sự em rất thương anh, lúc nào cũng muốn cưới em làm vợ. Dù anh không có nghề nghiệp gì trong tay, nhưng anh rất cầu tiến. Anh còn có ý định kinh doanh nhưng vì không có vốn nhiều. Hơn nữa bọn em định cuối năm 2014 này cưới nhau, nhưng hoàn cảnh bây giờ rất khó xử, em sợ khi cưới về mà anh chưa có việc làm thì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Em sợ mình còn nhỏ tuổi không chịu nổi áp lực trong hôn nhân, áp lực về cơm-áo-gạo-tiền.
Em mong các anh, chị cho em lời khuyên. Em xin cám ơn rất nhiều.
HongThi

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)