Người mẫu - hoa hậu 2020-03-19 16:02:01

Á hậu Mâu Thủy pose dáng ấn tượng tại ban công khoe body quyến rũ


Á hậu Mâu Thủy pose dáng gợi cảm bên ban công nhà khoe body nóng bỏng khiến fan trầm trồ, xuýt xoa.
Á hậu Mâu Thủy khiến người hâm mộ trầm trồ với bộ ảnh bikini mới đầy quyến rũ. Đăng tải những hình ảnh khoe đường cong quyến rũ, người đẹp vui vẻ chia sẻ sau những ngày quá rảnh rỗi thì ê-kíp của cô nàng quyết định tổ chức buổi chụp hình ngay tại ban công nhà.

Dù bối cảnh là “cây nhà lá vườn” nhưng fan khó lòng không hít hà trước độ nóng bỏng của Mâu Thủy trong bộ trang phục bikini 2 mảnh với mang sắc cam nâu ấn tượng. Không chỉ sở hữu vòng eo săn chắc, á hậu còn thực hiện những dáng pose gợi cảm.



Chia sẻ về bộ ảnh bất ngờ được chụp tại ban công, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Bạn không cần đồ quá đẹp, chỗ quá sang, gương quá ưu tú. Chỉ cần nhờ vả năn nỉ những đứa bạn biết trang điểm, làm tóc, chụp hình là sẽ có được hình ảnh đẹp” – đây là cách á hậu hài hước tôn vinh ê-kíp của cô nàng.



Nhiều năm trước body của nàng hậu gần như không thấy eo, có phần ngấn mỡ tuy nhiên theo thời gian cùng sự luyện tập không ngừng nghỉ, thể hình của cô nàng đã hoàn toàn thay đổi. Sở hữu hình thể chuẩn với nước da rám nắng khỏe khoắn, Mâu Thủy khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)