Người mẫu - hoa hậu 2014-04-05 05:30:13

Á hậu Hoàng Oanh trễ nải vai trần,,,,,,,, nụ cười xinh giống Hà Tăng thế


Bạn gái tin đồn của Huỳnh Anh có dịp giao lưu với Ruud van Nistelrooy, chân sút huyền thoại của Manchester United và Arsenal.
Hôm 4/4, Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình chào đón cúp UEFA Champions League đến Việt Nam.
Hoàng Oanh thu hút ánh nhìn với chiếc váy peplum kiêu sa của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ cánh giúp người đẹp khoe vai trần trắng ngần gợi cảm. Hoàng Oanh cũng khéo léo kết hợp vòng cổ để tạo điểm nhấn.
Thời gian qua, Hoàng Oanh bị bắt gặp hẹn hò cùng Huỳnh Anh. Dù nhiều hình ảnh thân mật của cả hai xuất hiện trên báo chí, họ vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm này. Huỳnh Anh đang tập trung tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao.
Tại sự kiện, Hoàng Oanh có dịp dẫn dắt bằng song ngữ Việt-Anh cùng MC Quốc Khánh.
Sau khi đoạt danh hiệu Én đồng Người dẫn chương trình 2013, Hoàng Oanh khá đắt show MC cho nhiều chương trình và sự kiện.
Cả hai cùng có phần giao lưu song ngữ cùng Ruud van Nistelrooy (áo đen ở giữa) - chân sút huyền thoại của Manchester United và Arsenal. Ruud cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Champions League.
Bằng vốn ngoại ngữ lưu loát, Hoàng Oanh tự tin trò chuyện cùng siêu sao bóng đá người Hà Lan.
Á hậu Hoàng Oanh có dịp chạm tay và chụp hình kỉ niệm cùng chiếc cúp UEFA Champions League. Việt Nam là điểm dừng chân duy nhất tại châu Á trên hành trình vòng quanh thế giới của chiếc cúp huyền thoại này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)