Tâm sự - chia sẻ 2010-05-17 05:56:17

a day of me


_ 1 tuổi thơ…1 quá khứ…1 tình yêu và mọi thứ đều chỉ tồn tại duy nhất trong một cuộc đời…một cuộc sống mà không ai biết trước tương lai và không bao giờ có thể bắt đầu lại.



_ Buổi sáng nắng ấm nhưng tôi lại thức dậy quá trễ để cảm nhận đươc hết cái tình của những ánh nắng ấy…tôi cũng chẳng muốn dậy sớm vì khi thức tôi lại có cảm giác quen thuộc của ngày hôm nao…nhớ một cảm giác hạnh phúc , thứ mà tôi đã nhiều lần đánh mất . Tôi thức dậy vì tiếng chuông tin nhắn điện thoại,nhưng tôi lại chẳng muốn xem là ai nhắn và nhắn gì , dễ hiểu thôi vì chiếc điện thoại lại làm tôi cảm thấy rất nhớ bạn và tôi biết tin nhắn kết thúc mọi chuyện là tin nhắn cuối cùng bạn nhắn cho tôi.



_ Vẫn là cái yahoo và cái status”so sad” như ngày nào , tôi ngồi chat nhưng thật ra là đang đợi…đợi được thấy nick của bạn sáng lên nhưng sáng lên thì sao ? cũng chỉ làm tôi thêm bàng hoàng và suy nghĩ nhiều hơn thôi , thà đừng sáng lên thì hơn…và cứ thế , mọi ý nghĩ trong tôi cứ bị đảo lộn.



_ Đang chat vu vơ thì đến 11h rồi, tôi phải tắm và chuẩn bị ăn cơm đi học nữa chứ.Hum nay tôi muốn ngâm mình trong nước thật lâu để những dòng nước cuốn trôi hết ưa tư và buồn phiền trong tôi…Công nhận tắm xong tôi cảm thấy rất mát và đỡ cảm thấy mệt mỏi hơn.



_ Trên đường tới trường , vẫn ngày ngày đạp chiếc xe đạp kót két,kót két qua chiếc cầu mà cái nắng gắt làm toát cả mồ hôi hột .Đến trường tôi nhanh chóng gửi xe vào bãi và chạy nhanh lên lớp nhưng tôi nhanh để làm gì chứ vì đây là những ngày cuối của học kì rồi . Hum nay lớp có vẻ xôn xao hơn thường ngày nhưng tôi lại chẳng buồn nói chuyện với , chỉ lôi trong cặp ra cái máy nghe nhạc,gắn head phone vào tai và thả mình vào trong âm nhạc…bài gì đây ta”xin lỗi em”…giọng Khánh Phương nghe buồn mà tôi lại chẳng thích nhạc việt tí nào…toàn là sầu não.Dò mãi trên cái list mới có được 1 bài vừa ý: “salmanhae”…bỗng chuông reo,vô học,và cứ thế buôi học trôi qua nhẹ nhàng.



_ Xui quá,đến giờ về mà trời lại mưa to thế này…hurrrr thôi kệ dù sao cũng cuối tuần rồi,lâu lâu tắm mưa cũng đâu sao.Trên đường dầm mưa về nhà tôi lài nhớ đến những chuyện đã qua nhưng tôi cũng nhận ra đươc nhiều điều và tôi biết điều gì sẽ tốt cho mình.



_ 1 ngày cứ thế trôi qua,có nhiều thứ ta mất nhiều thời gian để có đuợc nhưng lại chỉ mất 1 ngày để cất nó vào trong kí ức của mình vì ngày mai tôi đã không còn là con người của ngày hum nay…đã trưởng thành và có nhiều mục tiêu cần phải làm hơn là cứ mãi thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)