Chuyện lạ 2015-03-22 16:19:01

9x xinh đẹp gây choáng bởi những hình xăm khủng trên người.Thiệt là cá tính và thơm quá đi mà =))



Cô gái xinh đẹp đến từ Vĩnh Long, Tuyết Nhi khiến người đối diện không khỏi e ngại bởi những hình xăm khủng trên nửa người


Đến với xăm nghệ thuật vì buồn phiền chuyện tình cảm, Tuyết Nhi (Sn 1992, Vĩnh Long) không ngờ xăm đã trở thành một phần cuộc sống của cô bạn.

Lần đầu sở hữu một hình xăm trên cơ thể, Tuyết Nhi vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình, người thân và bạn bè với lý do sợ cô bạn không lấy được chồng hoặc khó xin việc.

"Nhi thường xuyên nhận được ánh nhìn không mấy thiện cảm của mọi người vì những hình xăm khắp cơ thể, nhưng dần dà rồi cũng quen.

Những lúc trở thành tâm điểm của sự chú ý, Nhi thường chọn cách im lặng và luôn tự nhủ rằng: mình phải nỗ lực để sống tốt, nếu muốn xã hội mau chóng tay đổi cách nhìn, xóa bỏ định kiến với những hình xăm này" – Tuyết Nhi chia sẻ.


Mỗi hình xăm trên cơ thể Tuyết Nhi đều có những ý nghĩa nhất định, nhưng đa số đều mang ý nghĩa về tình yêu, sự tự do, hạnh phúc, may mắn…

Cô bạn chia sẻ, để không bị người khác đánh giá là hư hỏng vì thấy hình xăm, nên qua từng lời nói, hành động, Tuyết Nhi đều rất cẩn thận, đàng hoàng, đúng mực.

Dù sở hữu 10 hình xăm lớn nhỏ khá ngầu, nhưng cô bạn lại được mọi người nhận xét là đáng yêu, dễ gần chứ không "hổ báo" như vẻ bề ngoài.

Chính vì điều này, gia đình Tuyết Nhi cũng đã có cái nhìn thoáng hơn, và chấp nhận cá tính “nổi loạn” của cô bạn.

Mới đây, hình ảnh Tuyết Nhi dịu dàng, xinh đẹp trong bộ sườn xám, khoe trọn hình xăm trên cánh tay và chân đã đặc biệt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cùng ngắm những bức hình ấn tượng này của cô gái 9x đến từ Vĩnh Long:














Ảnh: Trang Minh Thọ - Bụng Bự
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)