Người mẫu - hoa hậu 2011-07-03 02:22:01

9X Ngọc Trinh "xuyên thấu" với chấm bi


Chủ nhân của biệt danh "nữ hoàng bikini" 9X Ngọc Trinh đã mặc một chiếc áo chấm bi trắng đen trên chất liệu vải voan mỏng manh đi dự tiệc.

Tối qua (2/7/2011) Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Điệp và một số người mẫu đã đến chúc mừng lễ ra mắt shop thời trang mới của một người bạn.

Ngọc Trinh diện trang phục với hai gam màu cổ điển trắng đen, đặc biệt là chiếc áo với họa tiết chấm bi mang hơi thở retro, nét nổi bật trong xu hướng đang thịnh hành của phong cách thời trang 2011.



Người mẫu Ngọc Trinh chọn sắc màu cho trang phục khá "trầm tính" bởi sắc trắng hòa quyện cùng sắc đen. Nhưng chất liệu vải voăn "xuyên thấu" cùng với thiết kế áo chẽn cao qua hông đã giúp cô gợi cảm và trẻ trung hơn.




Sử dụng nội y màu da khiến tạo nên nét hài hòa cho bộ trang phục. Không quá gợi cảm mà vẫn "kích thích" sự tò mò của người đối diện.




Kết hợp cùng bộ trang phục là giày cao gót màu đen trên chất liệu sa -tanh với điểm nhấn là chùm nơ nơi gót chân tạo nên nét điệu đà. Túi da trắng của Chanel giúp Ngọc Trinh thêm phần duyên dáng.




Vũ Hoàng Điệp cũng gợi cảm không kém với áo thun 3 lỗ và quần short denim màu xanh đen. Hai gam màu tối tôn thêm vẻ mịn màng và trắng ngần ở làn da của Hoàng Điệp.




Điểm nhấn trên trang phục của Vũ Hoàng Điệp là đôi môi đỏ chót và chiếc thắt lưng tiệp màu. Cô kết hợp chiếc túi kiểu free-size hiệu LV vào phong cách đi shopping cuối tuần khá thú vị




Đàm Thu Trang chọn cho mình bộ váy ôm gam màu trắng sữa. Điểm độc đáo và thu hút trên bộ trang phục là hoa hồng cùng chất liệu vaii đính trên ngực áo, đồng thời cổ áo được cắt cúp khá đẹp mắt và tạo nên những đường uốn lượn trên bờ vai.




Làm đẹp thêm cho bộ trang phục, Đàm Thu Trang đã chọn thêm vòng tay pha lê đen và ví bigsize trên chất liệu da rắn trắng.




Trà Ngọc Hằng - người đẹp bị cho là "nổi nhờ scandal" gợi cảm với váy ôm màu nâu nhạt bó sát.




Đàm Thu Trang và Trà Ngọc Hằng




Á khôi thời trang 2008, Top 20 Hoa hậu hoàn vũ 2008 Thu Hằng. Cô diện chiếc váy khá kín đáo nhưng rất gợi cảm bởi đường may bó sát cơ thể.


Đặc biệt là sự phối hợp giữa hai mảng màu đen trắng bằng những hoa văn mang đậm nét nữ tính. Tóc cô bó gọn kiểu Oca trẻ trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)