Chuyện shock 2014-06-28 01:37:56

((9Kỳ bí sinh vật đầu người mình cáo tồn tại suốt 40 năm%%%%


Sinh vật này khiến du khách rất thích thú bởi sự hóm hỉnh, thông minh thể hiện qua những câu chuyện hài hước và tài năng xem tướng.
Tại sở thú Karachi Pakistan, bên cạnh những loài vật quen thuộc như voi, hươu… là một sinh vật rất lạ tưởng chừng chỉ có trong huyền thoại - Muntaz Begum với khuôn mặt phụ nữ nhưng lại có thân hình của cáo.
Cô là một sinh vật hư cấu, do sở thú tạo dựng lên nhằm thu hút du khách tới tham quan. Dù đã tồn tại trong suốt 40 năm, cô Muntaz Begum vẫn luôn là "đặc sản" mua vui khiến du khách tò mò và thích thú mỗi lần đến thăm hay trò chuyện với cô.
Mumtaz Begum nằm trong một chiếc cũi được thiết kế đặc biệt. Cô khiến du khách thích thú bởi sự hóm hỉnh, thông minh của mình qua những câu chuyện hài hước và tài năng xem tướng.
'Mọi người tới thăm tôi và đều ra về trong tâm trạng vui vẻ. Điều đó trở thành động lực giúp tôi gắn bó với công việc này suốt 40 năm qua", cô người cáo chia sẻ.
Nhiều sinh viên tìm đến Begum để hỏi cô về kết quả kỳ thi sắp tới, trong khi các bà mẹ lại nhờ cô phán về tương lai hôn nhân của con gái họ. Với người già, cô Begum chia sẻ với họ những kỷ niệm về tuổi thơ. 
"Em rất vui. Em có một cuộc nói chuyện thoải mái với cô ấy. Em thật sự hạnh phúc khi được đến đây", Mohammad Osama, lớp 6 chia sẻ sau khi nói chuyện với cô người cáo.
Anh Murad Ali, 33 tuổi, là người đàn ông hóa trang vào một nửa nhân vật cô Begum. Anh ăn vận như phụ nữ với thân hình của cáo. Mỗi ngày, anh "hóa cáo" 12 h. 
Trong nhiều năm qua, những người làm ở vị trí nửa người của cô Begum được chọn dựa trên tiêu chí tài năng, khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ địa phương và phản ứng nhanh nhẹn trong nhiều tình huống gặp du khách.
Một vé để vào xem Mumtaz Begum có giá 0,1 USD (hơn 2.000 đồng) nhưng vườn thú vẫn đủ tiền để trả cho Murad Ali và một số người hỗ trợ cũng như vẫn có lãi vì số lượng khách đến xem Mumtaz Begum rất đông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)