Xóm con trai 2013-04-03 13:28:20

9 điều các ông chồng không nên làm


Các đấng mày râu hãy lắng nghe chia sẻ của chị em để biết mình nên tránh xa những việc gì để khỏi làm “mất lòng” bà xã:
1. Đề nghị “trông hộ” chính con mình
Khi một cô bé/cậu bé hàng xóm mới 16 tuổi làm việc đó, thì chúng ta gọi đó là “trông hộ”. Tuy nhiên, khi một người cha/người mẹ làm việc đó thì phải gọi là “chăm sóc con”. Và hành động này sẽ kéo dài trong vòng ít nhất là 18 năm.
2. Bóng gió rằng việc cơ quan nặng nhọc hơn việc nhà
Sau mỗi ngày làm việc, các anh có thể mệt mỏi đến mức “thở ra đằng tai”. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng về cơ bản thì các anh chỉ việc “an tọa” trên ghế trong văn phòng. Trong khi đó, vợ anh cũng “thở ra đằng tai” với một núi việc, từ dọn dẹp nhà cửa, xoay xở với các con, chạy khắp nơi trong thành phố với hàng mớ việc vặt, và rồi “tay xách nách mang” hàng túi thực phẩm mua từ siêu thị/chợ. Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi kiệt sức thì thực sự là chúng tôi rất kiệt sức.
Ảnh: womansday.
3. Dùng thiết bị gia dụng làm quà tặng
Các đấng mày râu hãy tha lỗi cho chị em nếu chúng tôi không thể chấp nhận chuyện này. Một cái máy giặt làm quà tặng cho chúng tôi ư? Các anh nghĩ sao nếu chúng tôi dùng một chiếc lốp xe làm quà tặng cho các anh?
4. Khoe khoang về trình độ lái xe của các anh
Điều này có hàm ý rằng trình độ lái xe của chúng tôi không tốt lắm. Nếu chồng tôi mà nói thêm với tôi một lần nữa là anh ấy “không hề gặp tai nạn từ năm 1978” đến giờ thì tôi sẽ vươn lên, chộp lấy vô lăng, làm chệch hướng chiếc xe để nó đâm vào đâu đó với mục đích duy nhất là làm anh ấy “im lặng”.
5. Không ấn tượng trước một bữa ăn tốn rất nhiều thời gian và công sức
Mỗi khi chúng tôi có ý tưởng dành cả ngày dài để nấu nướng thì dù kết quả có không khiến các anh “sững sờ” thì ít ra các anh cũng nên nói điều gì đó động viên chúng tôi chứ.
6. Mua quần áo mà không thèm thử
Chúng tôi biêt rằng khi các anh bước vào các cửa hàng thì các anh thường cảm thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy làm ơn dành chỉ khoảng 5 phút để thử quần áo trước khi mua. Nếu không, các anh thừa biết ai sẽ là người phải mang đồ đi trả lại rồi đấy.
7. Luôn thể hiện ta đây biết cả, đặc biệt ở chỗ đông người
Các anh hãy nhớ rằng khi các anh đang cố gắng thể hiện bản thân thì chúng tôi đang “đo nhiệt độ trong phòng” và chúng tôi biết mọi người bắt đầu bồn chồn và sốt ruột.
8. Chỉ trích xa xôi về kiểu tóc mới của chúng tôi
Đôi khi kiểu tóc mới của chúng tôi trông thật đẹp, đôi khi không. Và chúng tôi thường tự biết sự khác biệt đó. Các anh không cần phải “nhai đi nhai lại” về chuyện đó.
9. Trông chờ “huy chương” khi làm tí việc nhà
Đó là ngôi nhà chung của cả hai chúng ta mà? Bây giờ, chúng tôi tặng các anh huy chương đồng khi các anh làm một tí việc nhà. Và có thể ngày nào đó, khi các anh đủ chăm chỉ, chắc chúng tôi phải tặng các anh huy chương vàng?
Thanh Mai (theo womansday)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)