Chuyện shock 2012-11-25 14:19:02

83 tuổi chi hơn 100 triệu đồng đại tu nhan sắc


Bà Chen Yuxia là người phụ nữ lớn tuổi nhất ở Singapore đi phẫu thuật thẩm mỹ. Bà đã chi tới 100 triệu đồng để đại tu nhan sắc.Bà Chen Yuxia (83 tuổi), người Singapore đã dành tổng chi phí 5.400 USD (hơn 100 triệu đồng) phẫu thuật nâng má để khôi phục nhan sắc. Hiếm thấy có ai trong độ tuổi như bà Chen còn đầu tư số tiền lớn đi phẫu thuật thẩm mỹ. 











Bác sĩ Tan Dequan cho biết, bà Chen là người lớn tuổi nhất phẫu thuật thẩm mỹ ông từng gặp. Tháng 9/2012, bà Chencùng cô con gái của mình, Zeng Xue Lian tìm đến thẩm mỹ viện của ông.






“Ở độ tuổi của mẹ tôi thì đôi má bị chảy xệ là điều bình thường nhưng từ khi công nghệ thẩm mỹ ngày một tiên tiến, có thể làm phẫu thuật nâng má thì tôi muốn mẹ được trải nghiệm”, cô Zeng cho biết.


Cô Zeng là người trả tiền cho ca phẫu thuật này. Bà Chen cho biết ca phẫu thuật diễn ra không thoải mái chút nào, có cảm giác như bị kiến cắn. Tuy nhiên, sau khi làm xong, bà Chen rất vui với kết quả thay đổi nhan sắc.






Bác sĩ Tan Dequan cho biết, từ lúc bà Chen là người lớn tuổi nhất tới thẩm mỹ viện của ông, số lượng người cao tuổi không ngần ngại chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng.


Ngày càng có nhiều người độ tuổi 60 - 70 đến để thay đổi nhan sắc, che giấu đi độ tuổi thực sự của mình. “Trước đây, những người trong độ tuổi 60 đều không đến thẩm mỹ viện nữa, tuy nhiên bây giờ, rất nhiều người cao tuổi đến thẩm mỹ viện của tôi để phẫu thuật”, ông Tan cho biết thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)