Tin tức - pháp luật 2013-12-11 23:42:13

800 tấn rác trong kho cà phê đại gia thế chấp ngân hàng


[size=6]Cưỡng chế thi hành án kho chứa 3.360 tấn cà phê Công ty Trường Ngân cầm cố các ngân hàng, ngoài việc không trùng khớp số lượng, lực lượng chức năng còn phát hiện, khoảng 800 tấn rác được độn trong các bao cà phê.[/size]
Nhân viên ngân hàng suýt ẩu đả khi tranh giành kho cà phê
Náo loạn vì phát mãi tài sản đại gia nợ hàng trăm tỷ
Chiều 11/12, lực lượng chức năng đã hoàn thành việc cưỡng chế thi hành án đối với kho được cho là chứa 3.360 tấn cà phê của Công ty TNHH Trường Ngân, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương).
Trao đổi với VnExpress, ông Trương Công Hân, Phó chi cục Thi hành án thị xã Dĩ An cho biết, qua kiểm tra, tổng lượng hàng lưu kho chỉ có khoảng 1.500 tấn chứ không như con số 3.360 tấn mà Công ty Trường Ngân đã khai báo để cầm cố cho các ngân hàng.
"Đáng lưu ý, trong đó có chỉ khoảng 700 tấn cà phê, còn lại có khoảng 800 tấn rác gồm sỏi, vỏ cà phê, tro trấu… được ngụy trang trong các bao tải trộn lẫn trong kho", ông Hân nói.
Liên quan đến việc tranh chấp một kho khác của Trường Ngân được cho là chứa 600 tấn cà phê, chiều nay, xe tải do một ngân hàng điều động đến chặn cửa kho từ hôm 6/12 vẫn còn án ngữ, phòng ngừa đơn vị khác đến phát mãi trong khi đang có tranh chấp giữa các ngân hàng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)