Điện thoại - Tablet 2012-11-06 15:30:49

8 Smartphone Đáng Mua Nhất Hiện Nay


[size=6]Xét trên nhiều yếu tố, iPhone 5 của Apple vẫn xứng đáng là lựa chọn số một trên thị trường smartphone.[/size]
Trong thời điểm mùa mua sắm cuối năm 2012 đã bắt đầu, hầu hết các nhà sản xuất đều đã tung “át chủ bài” của mình. Cùng điểm danh những smartphoneđáng mua nhất hiện nay, theo xếp hạng của Business Insider.
8. HTC One S

HTC đã tạo ra một cú “hit” khi cho ra mắt dòng One Series hồi đầu năm. Trước sức ép cạnh tranh đến từ hàng loạt đối thủ, “siêu mẫu” One S vẫn nhận được sự yêu mến từ cả người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ. Ưu điểm của One S chính là thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang, đi kèm với đó là khả năng thực hiện tác vụ nhanh, mạnh mẽ nhờ chip lõi kép Snapdragon của Qualcomm.
7. Samsung Galaxy Note II

Galaxy Note II là một chiếc smartphone đặc biệt. Đứng cạnh sản phẩm này,iPhone 5 hay bất cứ chiếc điện thoại Android nào cũng trở nên nhỏ bé. Ngoài màn hình 5,5 inch siêu rộng, chiếc phablet của Samsung còn được trang bị bút cảm ứng S Pen cho phép bạn vẽ hoặc viết trực tiếp lên màn hình của máy. Mặc dù mang lại không ít sự phiền toái khi sử dụng (do kích thước quá lớn), Note II vẫn rất hút khách (3 triệu chiếc sau một tháng bán ra).
6. iPhone 4S

Ngay cả khi iPhone 5 ra mắt, sức hút của iPhone 4S vẫn không hề giảm đi. Thậm chí, không ít người dùng còn coi sản phẩm này là ưu tiên số một, bởi đơn giản, họ vẫn có được trải nghiệm thú vị trên nền tảng iOS với mức kinh phí hợp lý hơn.
Nhược điểm không có kết nối 4G của iPhone 4S không quá quan trọng tại những thị trường như Việt Nam. Chỉ có điều, kích thước màn hình 3,5 inch đôi khi sẽ khiến người dùng có chút “mặc cảm” nếu mang chiếc điện thoại cưng của mình đọ dáng với những model kích thước trên 4 inch phổ biến hiện nay.
5. Nokia Lumia 920

Lumia 920 đã được bán ra tại một số thị trường, trong khi đó, người dùng Việt phải đợi đến tháng 12 mới có cơ hội sở hữu hàng chính hãng. Người ta đã nói nhiều đến camera PureView của chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 nhưng có vẻ như, nó không đáp ứng được kỳ vọng của các chuyên gia. Gạt yếu tố camera sang một bên, Lumia 920 vẫn là trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay với màn hình cảm ứng siêu nhạy, trải nghiệm lướt web mượt mà cùng thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những model chạy Android hay iPhone. Điểm yếu của Lumia 920 chính là việc, kho ứng dụng Marketplace chưa được hoàn thiện, khiến lựa chọn về ứng dụng của người dùng bị hạn chế.
4. HTC One X

HTC One X xứng đáng là một sản phẩm “bom tấn” của năm 2012. Giữa One X, Galaxy S III và iPhone 5, phần lớn người dùng đều băn khoăn trước khi đưa ra lựa chọn. Là một trong những model đầu tiên được trang bị chip lõi tứ, One X cho khả năng xử lý mạnh mẽ, màn hình hiển thị sắc nét, kích thước lớn và thiết kế đặc biệt sang trọng khi cầm trên tay.
3. Google Nexus 4

Chiếc Nexus thế hệ thứ 4 của Google sẽ được bán ra từ ngày 13/11, hứa hẹn tạo lên một cơn sốt lớn trên thị trường. Được sản xuất bởi LG, model này có thiết kế kiểu dáng hơi giống với “đàn anh” Galaxy Nexus, cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Kết hợp với phiên bản Android mới nhất – Jelly Bean 4.2, Nexus 4 đang nằm trong tầm ngắm của nhiều tín đồ Android. Model này được bán với giá chỉ từ 300 USD cho bản 8 GB, 350 USD cho bản 16 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.
2. Samsung Galaxy S III

Sẽ là chủ quan nếu coi Galaxy S III là chiếc điện thoại Android tốt nhất hiện nay nhưng doanh số của nó đã nói lên điều đó. Samsung đã bán được 30 triệuchiếc S III trong gần nửa năm qua, con số mà chưa điện thoại Android nào làm được.
Cấu hình của sản phẩm này cũng thuộc dạng “top” với màn hình 4,8 inch, chip lõi tứ đi kèm những công nghệ thông minh do Samsung sáng chế. Nếu như những sản phẩm trước của Samsung bị phê phán là copy kiểu dáng và tính năng của iPhone thì với chiếc S III, Samsung đã thực sự tạo ra bước đột phá.
1. iPhone 5

iPhone 5 có những điểm thua kém rất nhiều so với đối thủ, chẳng hạn như chỉ được trang bị chip lõi kép, màn hình chỉ dừng ở mức 4 inch chưa đạt chuẩn HD. Tuy nhiên, Apple lại làm rất tốt việc kết hợp hài hòa những yếu tố thua kém đó để mang đến cho người dùng một chiếc smartphone tốt nhất. Cũng là camera 8 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp trên iPhone 5 ăn đứt các đối thủ. Chỉ trang bị chip lõi kép nhưng trải nghiệm lướt web, chơi game hay thao tác cảm ứng trên sản phẩm này lại cho cảm giác mượt mà đến khó tin. Kết hợp với một bộ khung siêu mỏng, iPhone 5 vẫn tạo ra “đẳng cấp” của riêng mình và liên tục được bầu chọn là smartphone tốt nhất thị trường trên nhiều website uy tín.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)