Chuyện shock 2011-03-06 03:13:22

8 siêu điện thoại dành cho những đại gia đây ai muốn được 1 cái không


[size=2]Đây là những “sản phẩm dành cho người giàu” mà giới đam mê công nghệ không bao giờ nghĩ đến chuyện mua về chỉ để đập hộp, thử độ bền hay mổ xẻ khám phá linh kiện.[/size] Các điện thoại này không có cấu hình “khủng” nhưng được làm từ những chất liệu đắt đỏ, các chi tiết được chế tác thủ công với số lượng xuất xưởng giới hạn, chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt và nhất là khi cầm trên tay, ai cũng nhận ra chủ nhân của nó đang nắm giữ cả một gia tài.

Với 8 triệu USD (160 tỷ đồng), người mua sẽ sở hữu iPhone 4 Diamond Rose Edition gắn 500 viên kim cương, phím điều khiển bạch kim và 1 viên kim cương hồng ở giữa do nghệ nhân Stuart Hughes chế tác hồi tháng 10.
Giữa tháng 8, công ty Gresso giới thiệu Luxor Las Vegas Jackpot được làm từ gỗ quý hiếm 200 năm tuổi ở châu Phi, lớp khung vàng nguyên chất, bàn phím sapphire, gắn kim cương đen và đá quý với mức giá 1 triệu USD.
Danh hiệu điện thoại Nokia đắt nhất thế giới thuộc về Nokia Supreme. Sản phẩm cũng do nghệ nhân Stuart Hughes chế tác đầu năm nay này có lớp vỏ bạch kim, được dát kim cương và giá 160.000 USD.
Constellation Quest, phiên bản Vertu đầu tiên có bàn phím Qwerty được ra mắt trong tháng 10, cũng góp mặt trong danh sách với giá 28.000 USD. Điện thoại này có phím bấm làm bằng thép không gỉ, chất liệu vỏ mặt trước là thép hoặc vàng 18 carat.
Với 129.000 USD, điện thoại Chairman Diamond Edition của hãng Ulysse Nardin được gắn 2.000 viên kim cương được cắt khéo léo, vàng trắng 18 carat, đồng hồ Thụy Sĩ và có thiết kế cổ điển.
Thêm một sản phẩm khác từ nghệ nhân Stuart Hughes là Bang & Olufsen Serenata Diamond Edition, ra đời trong tháng 9, cũng được gắn vàng và kim cương với giá 70.000 USD.
Luxor World Time của hãng Gresso xuất hiện vào tháng 10 với giá “khiêm tốn”: 6.000 USD. Điện thoại tích hợp 6 đồng hồ Thụy Sĩ, vỏ hợp kim titan và bàn phím làm từ đá sapphire khắc bằng công nghệ laser.
Điện thoại siêu sang mới nhất là iPhone 4 History, được Stuart Hughes tạo từ đá thiên thạch, răng khủng long bạo chúa T-rex, viền kim cương và có giá 63.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)