Tình yêu - giới tính 2013-07-04 09:51:18

8 điều con trai hiếu kỳ ở con gái trong 'chuyện ấy'


Khi làm chuyện ấy, con gái nghĩ gì là một trong số những thắc mắc con trai luôn muốn tìm câu trả lời.
1. Trong chuyện ấy, con gái chỉ thích những người con trai vừa mạnh mẽ lại vô cùng lãng mạn?
Hơn ai hết, con gái hiểu rằng, những nam tử hán như vậy chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết mà thôi. Thực tế, điều con gái kỳ vọng ở một người con trai đó là sự dịu dàng, có tinh thần trách nhiệm. Có như vậy, con gái mới cảm thấy an toàn, tin tưởng, thấy mình được yêu thương, trân trọng.
2. Con trai đeo bao cao su, khoái cảm của con gái có bị ảnh hưởng?
Một tấm màng cao su mỏng không thể làm tăng hay giảm khoái cảm của XX. Hơn nữa, con gái còn hy vọng con trai đeo bao cao su khi làm chuyện ấy, để an toàn hơn cho cả hai.

Ảnh: Ellechina
3. Con gái nghĩ gì với những tư thế mới mẻ, không theo lối mòn truyền thống?
Con gái đôi khi cũng muốn thử một vài tư thế mới lạ, nhưng những tư thế này cần phải lành mạnh, an toàn, và khiến cả hai đều thoải mái, vui vẻ. Đặc biệt, trước khi thử nghiệm, con gái muốn có sự thỏa thuận trước.
4. Con gái thích tắt đèn khi "mây mưa"?
Khi lên giường, con gái không muốn tắt đèn ngay lập tức, bởi việc nhìn thấy nụ cười ấm áp của "đối phương" dưới ánh đèn, con gái thấy hưng phấn, hài lòng hơn. Nhưng những bước tiếp sau, tắt đèn đi sẽ khiến con gái thấy tập trung hơn để có thể cảm nhận tình yêu bằng mọi giác quan.
5. Khi làm chuyện ấy, con gái nghĩ gì?
Nếu lần đầu chưa đạt được khoái cảm, con gái sẽ đặt câu hỏi, tại sao mới thế đã kết thúc rồi? Hoặc, con gái sẽ nghĩ đến việc làm thế nào để "đối phương" hiểu được, con gái vẫn chưa thỏa mãn với "chuyện ấy".

6. Con gái luôn bị động trong "chuyện ấy"?
Con gái tỏ ra bị động thì đúng hơn. Bởi cách con gái tỏ ra chủ động tương đối "ngầm" với một số hành vi, cử chỉ như ngủ sớm, trang phục gợi cảm, có những động chạm nhạy cảm…
7. Sau khi làm chuyện ấy, con gái thích nói chuyện gì với con trai?
Chuyện gì con gái cũng thích, đặc biệt là việc thảo luận về cuộc “mây mưa” vừa xong. Bởi nó khiến con gái cảm nhận được tình yêu của “đối phương”, cũng như giúp tình cảm hai người trở nên gắn bó hơn.
8. Con trai thủ dâm, con gái có ghen không?
 
Nếu quan hệ giữa hai người đang tốt đẹp, con gái sẽ không ghen, và nghĩ rằng thủ dâm vốn là một hành vi bình thường. Nhưng, nếu quan hệ giữa hai người đang trục trặc, con gái sẽ ghen, thậm chí còn cảm thấy tự ti và buồn bã.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)