Sao thế giới 2011-07-11 01:05:25

8 CHàng trai có gương mặt baby nhất xứ hàn


Theo top ten bầu chọn của trang Huanqiu, Trung Quốc, các cư dân mạng đã bỏ phiếu bầu chọn 8 gương mặt thần tượng nam được cho là có gương mặt baby nhất xứ Hàn.
Mới đây, trang Huanqiu của Trung Quốc đã tổ chức hẳn một cuộc bầu chọn những nam thần tượng có gương mặt đáng yêu nhất xứ Hàn. Theo đó, khác với thập niên 90, những gương mặt nam tính như Bae Yong Joon, Song Seung Hun, So Ji Sub, Jang Dong Gun chiếm lĩnh màn ảnh, giờ đây xu thế gương mặt baby lại trở thành phe áp đảo trong giới thần tượng. Trang này đã bầu chọn ra Top 8 anh chàng có gương mặt cute nhất Hàn Quốc.

1. Jang Geun Suk







Khi mới khởi nghiệp, Jang Geun Suk ăn điểm nhờ sự lạnh lùng và có phần “ngầu”. Nhưng hiện nay, Jang Geun Suk lại ghi điểm nhờ gương mặt baby, đáng yêu. Mái tóc dài và thỉnh thoảng được túm gọn, nam tài tử nổi tiếng đang trở thành gương mặt ăn khách tại Hàn, Trung, Nhật và nhiều quốc gia khác.

2. Kim Bum







Trong BOF, Kim Bum dù không phải vai chính nhưng cũng nổi tiếng chả kém cạnh các đồng nghiệp khác nhờ gương mặt cực đáng yêu của mình. Ở Kim Bum có nhiều đặc điểm giống hệt nhân vật trong BOF của anh: đẹp trai, lãng mạn nhưng ẩn chứa nhiều điều tâm sự.

3. Max Changmin




Không ai có thể phủ nhận, Max Changmin là thành viên đáng yêu nhất trong nhóm DBSK với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt ngây thơ.

4. Yo Seob - B2ST




Anh chàng Yo Seob của B2ST đáng yêu mọi lúc và mọi nơi. Trong nhiều cuộc bầu chọn của cư dân mạng Hàn Quốc, Yo Seob cũng là cái tên thường trú về mặt đáng yêu và sự trẻ trung.

5. Kim Hyem Sung




Khuôn mặt baby của chàng trai sinh năm 1988 Kim Hyem Sung được ví như ‘búp bê giả trai’. Hiện nay, cậu vẫn được bầu chọn là tiểu hoàng tử ăn khách của xứ Hàn.

6. Nichkhun (2PM)







Hoàng tử lạ đang có sức ảnh hưởng nhất Hàn Quốc chính là Nichkhun. Anh chàng người Thái đang tung hoành tại Hàn. Với một ngoại hình ăn điểm, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, vẻ đẹp của Nichkhun khó mà bị thời gian làm ảnh hưởng bởi anh ấy quá trẻ so với tuổi.

7. Kang Min Hyuk (C.N. Blue)







Sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m83, anh chàng dễ thương nhất C.N.Blue Kang Min Hyuk được đánh giá có vẻ đẹp …tinh khôi hơn thiếu nữ.

8. Lee Hong Ki




Đứng cuối cùng trong Top là Lee Hong Ki. Sau You’re Beautiful, Lee Hong Ki để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình tượng sinh động và lạc quan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)