Dân chơi 2011-05-27 10:49:06

7 khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp


[size=2]Khi lựa chọn những khách sạn cao tầng hạng sang, bạn sẽ có cơ hội được ngắm phong cảnh toàn thành phố. Nếu may mắn, bạn còn có thể vừa thư giãn, ngâm mình trong bồn tắm vừa ngắm tàu thuyền đi lại trên biển. Ảnh trênHuffington.[/size]Khách sạn Four Seasons ở Mumbai nằm ở trung tâm thành phố Mumbai. Từ tầng thượng hay bất cứ phòng nào của khách sạn này, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp bao quát của thành phố. Ngồi ở Aer Bar, nằm trên tầng thứ 34 của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp, những cao ốc chọc trời, đối lập nó là cả những khu ổ chuột lụp xụp.

Khách sạn Four Seasons ở Sydney có tầm nhìn hướng thẳng ra Nhà hát Opera. Nếu may mắn chọn được căn phòng nằm ở góc nhìn ra biển, du khách có thể vừa ngâm mình trong bồn tắm vừa ngắm nhìn nhà hát hình con sò và các loại tàu thuyền qua lại trên biển.
Khách sạn Plaza nằm ở quảng trường trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Trong ảnh là hơn 100.000 người ăn mừng chiến thắng của đội bóng đá Hàn Quốc lọt vào vòng Tứ kết.
Nằm trên đỉnh tòa nhà Trung tâm thương mại Quốc tế cao 488m, khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong sẽ đem tới cho khách du lịch cái nhìn toàn cảnh về thành phố sôi động và náo nhiệt.
Từ khách sạn Hyatt, Thượng Hải bạn có thể ngồi bên cửa sổ, ngắm thành phố về đêm với ánh đèn sôi động và đường phố tấp nập.
Khách sạn Marina Bay Sands gồm ba tòa tháp cao 55 tầng, đây là một trong những khách sạn đắt nhất thế giới bởi vị trí tuyệt đẹp, hướng thẳng ra vịnh Marina.
Nằm ở tầng 63 của Khách sạn State Tower, Bangkok, quán bar Sky là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm toàn cảnh thủ đô Thái Lan.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)