Tình yêu - giới tính 2014-07-23 23:47:40

7 "bảo bối" giúp các nàng... lên đỉnh dễ dàng.


Bạn thường nghe nói đàn ông chỉ cần 5 phút để lên đỉnh trong khi phụ nữ cần tới 15 phút. Tuy nhiên, nếu bạn nắm được những "bảo bối" đưới đây thì 15 phút hay 30 phút cũng không khó đối phó.

 

1. Theo các chuyên gia tình dục học: Có đến 70% phụ nữ cho biết có thể thăng hoa nhờ được kích thích núi đôi, tuy nhiên gần như rất ít phụ nữ lý giải được vì sao lại có hiện tượng này. Điểm mà phụ nữ muốn chàng chạm đến nhiều nhất đầu tiên là cổ và vòng một.
 
Chỉ cần sau vài phút khởi động ở những vùng này, nàng sẽ được đưa vào trạng thái sẵn sàng ngay, thậm chí nếu chồng dừng lại nhiều hơn ở vùng này nàng sẽ thấy mình thật sự trong trạng thái hưng phấn. Để cô ấy cảm thấy mình thật khác biệt: Hãy hôn cổ nàng khi cô ấy đang đứng trước gương rồi chầm chậm trút bỏ xiêm y của cô ấy ra.
 
2. Theo nghiên cứu của trường ĐH McGill, phụ nữ thường phản ứng lại với những hình ảnh tình dục y như những gì nam giới tác động lên người cô ấy. Bởi vậy, việc để nàng có thể nhìn thấy chính mình sẽ giúp cô ấy có thể hưng phấn hơn rất nhiều. Tình dục vào sáng sớm cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thấy mệt vào ban đêm. Bạn có thể tìm được sự trợ giúp từ sự dâng trào của chất Testosterone vào buổi sáng.
 
Lượng testosterone trong máu cao nhất trong ngày là ngay trước bình minh và cao hơn 40% so với buổi tối. Bạn hứng thú thì chắc chắn đối tác cũng sẽ rất hạnh phúc.
 
Đạt được cực khoái không chỉ là “đích đến” của riêng đàn ông mà còn là khao khát của tất cả chị em, bởi khi đó, nàng cũng sẽ được thoả mãn ham muốn, xả stress và cảm giấy khoan khoái, hưng phấn. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn nếu như người đàn ông “trổ tài” dẫn dắt, đưa cả hai cùng “lên đỉnh” để tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của chuyện ái ân.
 
3. Đối với phái đẹp, trò chuyện hay trêu ghẹo nhau trước mỗi lần ái ân giúp họ cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng và tôn trọng mà đối tác dành cho cho mình. Việc tâm sự nhỏ to với nhau về những khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ giúp nàng gỡ bỏ được tâm lí mệt mỏi, cảm thấy thoải mái tinh thần và dễ dàng bị kích thích ham muốn mãnh liệt hơn. Nếu quan hệ tình dục đã trở thành một thói quen mà đối phương có thể dự đoán được, hãy trải ga trải giường như tấm ga mà bạn đã từng dùng trong lần đầu "ân ái". Điều này sẽ khiến cô ấy nhớ đến những giây phút thăng hoa đầu đời, đồng thời kích thích nhiều hơn ham muốn của cô ấy.
 
4. Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất trên giường chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn “ăn tươi nuốt sống” nàng của bạn. Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc “yêu” bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng “yêu chiều” bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.
 
5. Bạn cảm thấy thật khó để tiếp cận được chính xác điểm G của cô ấy? Thay vì cứ mãi cố gắng tìm kiếm nó, các bạn hãy kích thích toàn bộ khu vực âm đạo. Đây cũng là cách gián tiếp để tác động lên điểm G nhạy cảm của nàng. Trong khi ân ái, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình tới cảm giác của nàng. Thỉnh thoảng hãy hỏi nàng xem cô ấy có thích thú, đau đớn hay khó chịu gì không?… Bạn nên khuyến khích cô ấy ngủ sấp mặt xuống giường. Một nghiên cứu trên tạp chí Dreaming cho thấy những người ngủ trong tư thế này sẽ có nhiều khả năng có những giấc mơ tình dục, điều này giúp tăng cơ hội "ân ái" lúc nửa đêm của 2 bạn.
 
6. Tấn công nàng ngay sau khi cô ấy vừa tắm xong. Giám đốc tạp chí Playboy, ông Katie K. cho biết: "Nếu đời sống quan hệ tình dục của bạn đã trở thành một thói quen, hãy bất ngờ tấn công nàng khi cô ấy vừa bước chân ra khỏi nhà tắm, ấn cô ấy vào tường rồi đặt lên người cô ấy những nụ hôn mãnh liệt. Cú đánh bất ngờ luôn luôn để lại cho một cô gái những ham muốn nhiều hơn nữa. Hơn nữa, vào thời điểm nàng vừa tắm xong, nước ấm sẽ làm cho làn da của nàng trở nên nhạy cảm hơn."
 
7. Tin nhắn "yêu" đúng "chuẩn": Một nghiên cứu của Tạp chí Archives of Sexual Behavior cho thấy rằng có một cách bạn có thể khiến cho các tin nhắn của mình có sức mạnh tuyệt vời trong đời sống tình dục. Hãy nhắn tin cho nàng để nhắc về lần cuối cùng cô quan hệ tình dục, rồi gợi nhớ cho cô ấy về những việc cô ấy đã làm, những gì cô ấy đã mặc, và mùi hương của cô ấy cuốn hút như nào, và đặc biệt là cảm xúc say đắm của bạn về cuộc "yêu" đó như nào. Nghiên cứu cho thấy rằng việc coi trọng những hành động, sự thể hiện của nàng theo cách này sẽ làm tăng năng suất "yêu" một cách đáng kể.



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)