Sao Việt 2014-03-18 04:09:54

6 sao Việt tự nhận mình quá đẹp@@!!### bựa nhất là em Lâm CHi Khanh


Lâm Chi Khanh, Vũ Hoàng Điệp hay DJ Oxy rất tự tin về nhan sắc của mình.

Lâm Chi Khanh từng chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu, chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận".

Vào cuối năm 2012, trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, Lâm Chi Khanh còn tự nhận mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.
Mặc dù không trực tiếp khen mình nhưng Hoàng Điệp lại thể hiện được sự tự tin về bản thân. Cô từng khoe mình được những người bạn ở nước ngoài khen đẹp. 
Cô nói: “Không biết có phải vì tôi… điệu quá hay vì họ biết thông tin trên mạng mà cả trường đều biết tôi từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp. Tôi có rất nhiều bạn và ai cũng khen tôi xinh đẹp, mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường”.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết hiếm có. 
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, báo chí bủa vây lấy cô. Trong cuộc phỏng vấn ngay sau đó, cô gái miền Tây đã tự tin chia sẻ với người hâm mộ: "Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: 'Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen''".

Trà Ngọc Hằng cũng nằm trong số những người đẹp rất tự hào về nhan sắc trời cho: “Tôi là người gốc Miên nên mắt to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng, ngày xưa tôi trắng lắm”.
Cô còn khẳng định: “Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.
Thực tế, Trà Ngọc Hằng không được lọt vào danh sách những mỹ nhân Việt được vinh danh trong các cuộc thi lớn. Tuy nhiên cô thường xuyên "thiêu đốt" các trang bìa tạp chí bằng những bộ ảnh nóng bỏng.
Mi Băng được biết đến khi là diễn viên chính của nhiều bộ phim như Sự thật vô hình, Mùa sen cạn, Cà phê mắt hí… Tuy nhiên, khi cố ý copy phong cách của Yoona nhóm nhạc thần tượng SNSD (Hàn Quốc), Mi Băng đã nhận nhiều chỉ trích từ các fan của ban nhạc này.
Mi Băng cho rằng cô đang theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng khi hát tốt, nhảy đẹp và đóng phim hay.
Không có khuôn mặt thực sự xinh đẹp nhưng nữ diễn viên lại sở hữu chiều cao 1m70 vượt trội, đây cũng là niềm tự hào rất lớn của người đẹp.
Nữ DJ Oxy từng gây ồn ào khi nhận mình có bộ ngực đẹp nhất Việt Nam.
Trong khi rất nhiều người chạy đua với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sở hữu những số đo hoàn hảo và gợi cảm hơn, cô khẳng định mình đẹp tự nhiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)