Sao Việt 2011-12-14 16:40:05

6 Sao Việt bị ‘ném đá’ nhiều nhất 2011


Năm 2011, làng giải trí Việt chứng kiến hàng loạt những ngôi sao bị chỉ trích vì những hành động, phát ngôn của mình.

Ngọc Quyên: chân dài thích chụp nude

Hồi tháng 3 đầu năm nay, làng giải trí Việt có dịp được hâm nóng sau một mùa đông lạnh giá bằng bộ ảnh khỏa thân với mục đích bảo vệ môi trường của chân dài Ngọc Quyên. Theo người đẹp, cô muốn học tập các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới cũng từng chụp ảnh nude để kêu gọi công chúng bảo vệ động vật hay môi trường,…Với ý đồ cao cả như vậy, Ngọc Quyên đã lặn lội lên Mộc Châu - Sơn La để “hòa mình vào thiên nhiên”.

Ngọc Quyên chụp ảnh nude bảo vệ môi trường
Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Quyên đã hứng chịu không ít những lời chỉ trích của công chúng. Giới nhiếp ảnh chuyên gia cũng mỉa mai cô chân dài thích phô diễn cơ thể, còn người hâm mộ có dịp được lắc đầu ngao ngán vì những cô người mẫu chỉ thích nổi tiếng bằng việc khoe cơ thể.

Ảnh nude "nhái bén" của người đẹp.
Scandal chưa hết, Ngọc Quyên tiếp tục bị “ném đá” vì bộ ảnh nude thứ 2, cô đeo mặt nạ ren, đôi gò bồng đảo được che đậy bằng 2 bàn tay của một người đàn ông. Với loạt ảnh này, công chúng lại “sốc lên sốc xuống” khi phát hiện đây chỉ là “hàng nhái”.

Theo lời khổ chủ, đây là bộ ảnh cô chụp cho một tạp chí cách đây 2 năm và không hề tự tay phát tán nó. Mặc cho lời giải thích, cư dân mạng bày tỏ họ “bó tay” với người đẹp này. Nhưng ai ai cũng nhìn nhận ra 1 sự thật, từ sau 2 vụ ảnh nude, Ngọc Quyên trở nên hot hơn hẳn.

Tiến Đoàn: Nam Vương khoái chụp ảnh “nóng” gợi cảm

Nam Vương Tiến Đoàn khoe cơ thể lực lưỡng.
Cũng là chủ đề về ảnh nóng, Nam Vương Tiến Đoàn năm nay cũng gây sốc bằng 2 bộ ảnh mà theo công chúng nhận xét là “cực kỳ phản cảm”. Đầu tiên là những shoot hình trên tạp chí Men's Health Thái Lan (dành cho đàn ông) do nhiếp ảnh gia Haruehun Airry bấm máy, chàng Nam vương tạo dáng một cách gợi cảm đến mức….phản cảm khiến không ít người “nổi da gà”.

Chưa hết, chỉ 2 tháng sau đó, Tiến Đoàn còn tạo thêm sóng gió bằng một bộ ảnh với những tư thế được cho là “khoe hàng lộ liễu”, từ đó cũng dấy lên câu hỏi về giới tính của Nam vương. Với 2 bộ ảnh này, từ một siêu mẫu nam được yêu thích nhờ vẻ nam tính, Tiến Đoàn trở thành một trong những cái tên bị “anti” nhiều nhất.

Tạo hình gợi cảm của Tiến Đoàn gây "gai mắt" cho công chúng.
Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, bức ảnh Tiến Đoàn hôn say đắmbạn gái mới được phát tán trên mạng. Ngay sau đó, người ta thấy Amy (tên thật là Giáng Hương)- cô bạn gái lên báo “giải nguy” nghi vấn giới tính cho Tiến Đoàn. Tới lúc này, nhìn đi ngẫm lại, khán giả mới thấy cặp đôi đã sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Ngọc Trinh: “Nữ hoàng thị phi” mới của showbiz Việt

Ngọc Trinh- Hoa hậu thị phi.
Mùa hè năm nay không “nóng” bằng bài trả lời phỏng vấn của người mẫu đồ lót Ngọc Trinh. Những câu trả lời thật thà tới mức ngô nghê như: “không phải ai cũng được nuột nà như tôi”, “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”,.. đã khiến công chúng nổi giận. Họ cho rằng cô người mẫu gợi cảm này không khác gì gái làm tiền, coi trọng vật chất, khoe hàng hiệu.

Chưa nguôi sau đó, Ngọc Trinh tuyên bố đi dự thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và đoạt vương miện. Trong khi những Hoa hậu khác được công chúng chào đón khi trở về thì Ngọc Trinh lại bị gọi với những cái tên không hay ho cho lắm: “Hoa hậu ao làng”, “Hoa hậu phường”.

Tấm ảnh nude được cho là của Ngọc Trinh.
Nhưng như vậy dường như vẫn chưa đủ, trong 2 tháng qua, hàng loạt các bức ảnh của một cô gái có gương mặt hao hao “nữ hoàng đồ lót” bị tung lên mạng đã gây chấn động dư luận. Những ai vốn đã không ưa Ngọc Trinh nay càng thêm ác cảm với cô. Bộ ảnh với những tư thế phản cảm, khiêu dâm đã được đem ra mổ xẻ, so sánh với Ngọc Trinh “thật”, trong khi đó, bản thân cô đào xinh đẹp vẫn một mực phủ nhận.

Mai Phương Thúy: Hoa hậu cần xem lại cách cư xử

Mai Phương Thúy mất fan vì vô lễ.
Vốn được coi là Hoa hậu có hiểu biết sâu rộng từ trước tới nay nhưng Mai Phương Thúy đã gây thất vọng cho những ai hâm mộ cô. Đoạn quảng cáo vô lễ của một nhãn hiệu dầu gội đầu mà trong đó do Mai Phương Thúy thể hiện đã dấy lên làn sóng phản đối. Đóng vai một cô gái về ra mắt mẹ chồng tương lai, đáp lại câu hỏi của người lớn tuổi, Mai Phương Thúy trả lời cộc lốc: “À không,…

Lên tiếng phân trần, Mai Phương Thúy còn bị “ném đá” dữ dội hơn khi đổ lỗi cho nhãn hàng và câu nói “bản thân Thúy là người miền Bắc, mỗi câu nói với những người hơn tuổi Thúy đều có kính ngữ, và cũng rất lễ phép” bị coi như lời phân biệt người miền Bắc và Nam.

Người đẹp bị 'ném đá' tơi bời vì cư xử không đúng mực với người lớn tuổi.
Cho tới gần 2 tháng sau, đoạn clip Mai Phương Thúy cư xử vô lễ với bác bảo vệ bưu điện Tp.HCM trong một hoạt động từ thiện lại gây sốt trên mạng. Scandal cư xử này đã khiến hình ảnh của người đẹp bị giảm nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Phương Trinh: bị phản đối vì lớn quá nhanh

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh lột xác gợi cảm.
Quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn ngây thơ, trong sáng, năm nay, “bà mẹ nhí” Phương Trinh đã khiến người hâm mộ bàng hoàng khi vứt bỏ vẻ trong sáng để đến với hình ảnh sexy, gợi cảm.

Từ bộ ảnh tạo dáng bốc lửa bên motor, khoe vòng 1 lớn “bất thường”, Phương Trinh ngay lập tức vấp phải sự phản đối của khán giả. Kể từ sau đó, xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Phương Trinh thường diện những trang phục “nóng mắt”, táo bạo để khoe cơ thể thiếu nữ 17 tuổi mà bị nghi ngờ là nâng ngực. Tiếp đó là việc được bạn trai đại gia đưa đón bằng siêu xe đưa cái tên Phương Trinh được săn đón nhiều hơn trong giới showbiz.

Bị anti-fan làm giả ảnh nude.
Khi thay đổi hình ảnh một cách nhanh chóng và phớt lờ công chúng, Phương Trinh nhanh chóng sở hữu lượng anti fan lớn. Số người anti Phương Trinh tăng cao khi cô vướng vào scandal nói tục trên Facebook, hay bị làm giả ảnh nude.

Thanh Thảo: “Búp bê nói nhiều”

Đầu năm nay, nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến báo giới ngốn khá nhiều giấy mực vì vụ cãi nhau giữa cô và người bạn thân- cộng sự một thời Thúy Vinh xung quanh công ty âm nhạc Music Box . Trong khi Thúy Vinh khá kiệm lời thì Thanh Thảo lại liên tục lên báo công kích đối thủ và thậm chí lôi cả cậu học trò cưng Ngô Kiến Huy vào. Về phía công chúng, người ủng hộ “búp bê” thì ít mà ác cảm với cô thì nhiều vì những gì cô phát ngôn.

Tình bạn Thanh Thảo - Thúy Vinh thắm thiết một thời.
Những tưởng chuyện đến đây là hết, nhưng không, Thanh Thảo lại khiến công chúng nổi giận đùng đùng khi hé lộ chuyện tình cảm với siêu mẫu Bình Minh. Trong khi đó, Bình Minh hiện đang có gia đình yên ấm bên người vợ Anh Thơcùng cô con gái nhỏ. Cư dân mạng không tiếc lời gọi cô là “kẻ thứ 3”, “phù thủy”, “búp bê đáng thương”,…

Trước những lời tâm sự giãi bày này của người cũ, Bình Minh hoàn toàn im lặng để bảo vệ gia đình nhỏ. Còn Thanh Thảo vẫn chưa chịu “yên”, cô tiếp tục lên báo hé lộ thêm chuyện tình với Bình Minh từng bị Anh Thơ phát hiện và thậm chí đã hẹn Anh Thơ để xin lỗi. Chưa hết, nữ ca sĩ xinh đẹp còn thổ lộ không bao giờ hối tiếc khi yêu Bình Minh càng khiến sự việc như “đổ dầu vào lửa”.

"Búp bê" bị cư dân mạng gọi là kẻ thứ 3 khi thoải mái tiết lộ quá nhiều chuyện tình cảm với Bình Minh khi anh đang có gia đình hạnh phúc.
Đến mức này, bao nhiêu tình cảm người hâm mộ dành cho Thanh Thảo những năm vừa qua đã bị sụt giảm đi khá nhiều. Hình tượng của cô đã trở nên xấu xí với người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)