Sao thế giới 2014-12-14 15:29:06

6 mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân thon dài tuyệt đẹp


Những mỹ nhân này không chỉ có nhan sắc hơn người, tài năng vượt trội mà còn sở hữu đôi chân thon dài khiến người người mê mẩn.

 Nanao



Nanao là một người mẫu thời trang hàng đầu Nhật Bản và một nữ diễn viên xuất thân từ Saitama Prefecture. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2009 ở tuổi 20 và trở nên ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ khi người mẫu này xuất hiện trên tạp chí thời trang PINKY Nhật Bản, cô mới thực sự tỏa sáng và được nhiều người ngưỡng mộ cặp chân dài miên man của mình.

Sabina Altynbekova



Sabina Altynbekova, 17 tuổi, là vận động viên bóng chuyền xinh đẹp với đôi chân hoàn hảo. Cô trở thành ngôi sao trên mạng Internet khi loạt hình ảnh chụp lại trận thi đấu của mình lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cư dân mạng ca tụng cô là “nữ thần bóng chuyền”.

Anastasia Strashevskaya



Anastasia Strashevskaya, 18 tuổi, đến từ Novosibirsk, đã được bình chọn là "Hoa hậu có đôi chân dài nhất" trong một cuộc thi sắc đẹp của Nga.

Strashevskaya giành được một giải thưởng trị giá 1600 bảng sau khi đánh bại 52 thí sinh khác để giành danh hiệu này tại cuộc thi. Sau khi nhận giải thưởng, người đẹp chân dài này nhận được vô số những lời mời chụp ảnh và làm mẫu của các nhãn hiệu, tạp chí hàng đầu xứ sở Bạch Dương.

Xu Meng



Xu Meng (Aileen Xu), còn có tên là Ai Shangzhen, một người mẫu có thân hình ngọt ngào, 26 tuổi ở Trung Quốc. Sau khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2008, đã trở nên nổi tiếng và được khen ngợi là “cô gái có đường nét cơ thể đẹp nhất Trung Quốc” với đôi chân thon dài, quyến rũ nổi tiếng của mình.

Dai Feifei



Dai Feifei, 24 tuổi, Nữ hoàng Thể dục nhịp điệu của Trung Quốc, đã giành được hơn 10 giải vô địch ở Trung Quốc đồng thời là chủ nhân của hai chức vô địch thế giới giải Đại học vào năm 2001. 

Dai Feifei nổi tiếng khắp làng thể thao Trung Quốc là một mỹ nữ nhân sắc hơn người và hình thể vô cùng quyến rũ. Feifei có hàng triệu người hâm mộ với nhan sắc trời cho và cơ thể săn chắc.

Zhang Lanxin



Zhang Lanxin, sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, đã tốt nghiệp Đại học Thể dục Thể thao Bắc Kinh, Trung Quốc. Zhang đã từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Taekwondo quốc gia Trung Quốc trước khi bước vào ngành công nghiệp giải trí và trở nên nổi tiếng với đôi chân thẳng tắp, dài miên man của mình. 

Năm 2004, Zhang đã giành chức vô địch trong giải vô địch Taekwondo quốc gia (hạng 55 kg). Vai diễn được biết đến nhiều nhất của cô là một mỹ nhân giỏi võ trong phim “12 con giáp” của ngôi sao điện ảnh thế giới Jackie Chan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)