Hot boy - hot girl 2014-06-04 15:59:04

6 hot girl nổi đình đám nhờ gương mặt giống sao||)))))em ơi đẹp dã man luôn


Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Angelababy… đều có những 'phiên bản song sinh' trên mạng.
1. Phiền Linh là hoa khôi khoa ngôn ngữ văn học của Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Cô gái trẻ được nhiều người biết đến vì diện mạo, đường nét khuôn mặt, mái tóc đen dài khá giống kiều nữ Phạm Băng Băng.
Tuy không thể so được về độ nổi tiếng và giàu có với sao nữ của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Phiền Linh có thể tự tin với thân hình gợi cảm, cặp chân thon dài và vòng một bốc lửa của mình.
Phiền Linh thích âm nhạc, ăn hàng, đọc sách, chơi cầu lông, tennis. Cô gái trẻ tiết lộ bí quyết giữ vẻ gợi cảm là chăm chỉ tập luyện thể thao và sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên.
Thân hình S-line gợi cảm, khỏe khoắn của Phiền Linh.
2. Cô gái sinh năm 1992 Vương Uyển Trung mang vẻ đẹp tổng hòa của Trương Bá Chi và Huỳnh Thánh Y. Vương Uyển Trung cũng đã ký hợp đồng với công ty quản lý của Huỳnh Thánh Y để phát triển sự nghiệp diễn xuất.
Gương mặt thanh tú không tô son dặm phấn quá đà của Vương Uyển Trung nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng và trở thành tân hoa khôi của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
Nữ sinh hoa khôi xinh đẹp từng góp mặt trong một số phim ngắn và được mời đóng một số phim như Cung tỏa trầm hươngVân trung ca. Vương Uyển Trung được hy vọng sẽ tiếp nối những cái tên đình đám như Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.
3. Trình Tư là sinh viên năm thứ hai khoa thiết kế mỹ thuật của Học viện Nghệ thuật thuộc Đại học Kỹ thuật Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng sau khi báo chí Đài Loan ví cô bạn như siêu mẫu nổi tiếng Lâm Chí Linh (phải).
Cô sinh viên giản dị có nụ cười tươi đứng đầu cuộc bầu chọn nữ sinh đẹp nhất do sinh viên toàn trường bỏ phiếu.
Đôi chân dài và chiều cao 1m68 là ưu điểm nổi trội của nữ sinh khoa thiết kế mỹ thuật.
 
4. Nữ sinh trường múa có nickname trên Weibo là Mengni Gabby đã thu hút nhiều sự chú ý khi những bức ảnh selfie trang điểm đậm, đeo lens làm mắt to tròn, chụp ở những góc độ khiến cô gái trông rất giống sao nữ Angelababy.
Chụp ảnh na ná Angelababy và đặt biệt danh cho mình là "Tiểu Angelababy", Gabby phải nhận nhiều lời xỉa xói từ cộng đồng mạng và fan của sao nữ Hong Kong.
Gabby tự giới thiệu mình là người mẫu, diễn viên của một công ty truyền thông văn hóa ở Bắc Kinh.
5. Xiao Pai, mẫu game và cũng là cosplayer khá nổi của Trung Quốc gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh "tự sướng" với gương mặt giống nữ diễn viên Dương Mịch đến 95%, ngay cả kiểu tóc, cách mỉm cười và góc chụp cũng tương tự sao nữ Trung Quốc.
Xiao Pai tên thật là Trần Đan Đình, sinh năm 1990, đang sống tại Chiết Giang, Trung Quốc. Trần Đan Đình là người mẫu game khá nổi trên mạng, được đặt biệt danh là "Tiểu Dương Mịch".
Trong một số bức ảnh khác, Xiao Pai vừa có nét hao hao Dương Mịch, vừa có nét giống nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.
6. Hồ Tư Ỷ, sinh năm 1992 ở Trùng Khánh, đang theo học Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên, những bức ảnh của cô được truyền tay nhau trên mạng vì dáng vẻ rất giống sao nữ Dương Mịch.
Hình ảnh xinh đẹp từng gây sốt trên mạng của Hồ Tư Ỷ. Cô bạn được ca ngợi là hoa khôi của Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên và được mời đóng một số phim truyền hình, quảng cáo game.
Tuy vậy, dường như khuôn mặt của Hồ Tư Ỷ ngày càng trở nên lạ lẫm vì dao kéo quá đà và lạm dụng photoshop. Những bức ảnh của Hồ Tư Ỷ qua một khoảng thời gian đều khiến người xem có cảm giác như không phải cùng một người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)