Hot boy - hot girl 2014-05-10 05:29:59

6 hot girl dáng xinh nhưng style bất ổn,,,,,,,,,,người trẻ mà mặc vào hoá già khú,,xấu nữa chứ


Trong danh sách này, có thể kể đến những cái tên như bà Tưng, Hà Lade, Midu…
1. Hà Mjn
Hà Mjn là cô nàng có style khá bất ổn trong giới hot girl Hà thành hiện nay. Có lúc cô nàng cực nữ tính, sành điệu với váy ôm, áo lông…, lúc lại diện những trang phục khó hiểu. Mẫu áo trong suốt lộ rõ mồn một nội y đen phía trong là một ví dụ.
Đối lập với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, bộ váy cổ lọ lại được cô nàng khoác thêm sơ mi phía ngoài không mấy liên quan.
Chiếc váy yếm lùng bùng này giấu tiệt mọi đường cong của hot girl. Nhiều người cho rằng, chiếc áo nên được chọn kiểu đơn giản, không pha vải để bộ cánh bớt rối mắt.
Xuất hiện trong một sự kiện với chiếc quần shorts ngắn cũn pha ren, hot girl bị nhiều người nhận xét trông như mặc đồ ở nhà.
2. Bà Tưng
Vòng 1 khủng là lợi thế của Bà Tưng, tuy nhiên, nhiều lúc đây cũng là nhược điểm khiến nhiều bộ cánh kín đáo của cô nàng trở nên nặng nề, ngột ngạt. Với trang phục này, chân váy màu đen không chỉ khiến hot girl già hơn, mà còn làm cho vòng 2 kém thon gọn đi trông thấy.
Lạm dụng phong cách quý tộc cũng là lỗi style thường xuyên của Bà Tưng. Trái với kỳ vọng của cô nàng, những chiếc mũ, phụ kiện tóc cầu kỳ hay cách trang điểm quá đậm chỉ khiến vẻ ngoài thêm "sến".
Mũ điệu đà được cô nàng mix với váy yếm, áo mèo xì tin hoàn toàn không liên quan.
Phong cách thời trang của cô nàng này vẫn chưa được đánh giá cao. Thậm chí, có lần Bà Tưng còn mắc sai lầm mặc nhầm… váy trái ra phố.
3. Hà Lade
Trong khi nhiều sao già nỗ lực cứu vớt tuổi trẻ, Hà Lade lại thuộc thường hợp đặc biệt. Nhiều bộ cánh của cô nàng được kết hợp già nua trông chẳng khác gì đồ từ thời… bà nội.
Với sở thích layer nhiều lớp, trang phục của hot girl Hà thành trở nên rườm rà, luộm thuộm.
Không ít người băn khoăn với cách chọn đồ tự "độn" hàng chục tuổi của Hà Lade.
Nhan sắc của cô nàng bị che mờ dưới những bộ cánh thiếu điểm nhấn, không tôn vóc dáng và kết hợp chẳng liên quan đến nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)