Sao Việt 2013-08-18 03:19:37

6 bà mẹ "nuột" nhất showbiz Việt


Gái một con Hà Hồ, Thủy Tiên luôn khiến người xem trầm trồ ghen tị với thân hình thon gọn, gợi cảm sau khi sinh.
 

Những bà mẹ một con quyến rũ nhất Vbiz.


Nhắc đến những bà mẹ một con quyến rũ và gợi cảm nhất VPOP, Hồ Ngọc Hà sẽ là một trong những cái tên đầu tiên được nêu lên như tượng trưng cho vẻ đẹp của gái một con tiêu biểu trong làng showbiz Việt.


Đến thời điểm này, Hà Hồ vẫn là nữ ca sỹ giữ kỷ lục trở lại sớm nhất (chỉ vỏn vẹn 1 tháng) sau khi sinh con. 


Trở lại thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần sau sinh, nhiều người thậm chí còn ngỡ ngàng và không thể tin được Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại vòng eo và vóc dáng lý tưởng. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ Hà Hồ không sinh con như lời đồn. 


Không chỉ quyến rũ ở ngoài đời, mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, bà xã của Quốc Cường cũng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi về nét đẹp đường cong hoàn hảo, cũng như từng bước nhảy dứt khoát, đẹp mắt của cô.


Không hề thua kém đàn chị Hà Hồ, nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng liên tục khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh em bé.


Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc không ngần ngại mặc đồ sexy, gợi cảm khoe vòng 1 đẫy đà và vòng 2 thon gọn, kích thích mọi mắt nhìn.


Thậm chí, Thủy Tiên cũng vừa nhận lời chụp hình quảng cáo nội y và khoe đường cong cơ thể đầy quyến rũ.


Nhìn ngắm cơ thể của Thủy Tiên khiến không ít bà mẹ một con cảm thấy "ghen tị".


Dù không quá gây sốt  như Hà Hồ hay Thủy Tiên, nhưng gái một con Lệ Quyên vẫn khiến người xem chú ý bởi nét đẹp mặn mà, quyến rũ sau khi sinh.


Nổi tiếng nhờ những bản nhạc xưa bất hủ, ngay cả phong cách âm nhạc lẫn thường ngày của Lệ Quyên cũng mang một nét rất riêng, không hào nhoáng, không ồn ào nhưng lại đầy thu hút.


Thời gian này, Lệ Quyên đang chuẩn bị trở lại bằng một dự án âm nhạc mới được kết hợp với giọng ca Hồ Trung Dũng.


Bất ngờ tuyên bố yêu Tim và sinh con cho nam ca sỹ Một vòng trái đất, từ đó đến nay, người ta không còn thấy Trương Quỳnh Anh xuất hiện nhiều trong các sự kiện hay sân khấu ca nhạc.


Sau khi sinh con, hầu hết thời gian Quỳnh Anh đều dành cho gia đình và tạm gác lại việc ca hát.


Thế nhưng mỗi khi xuất hiện, Trương Quỳnh Anh vẫn rất gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp trưởng thành và mặn mà của cô sau khi sinh.


Là nữ ca sỹ ít thị phi, và được xem là hiền lành nhất showbiz, Phạm Quỳnh Anh được rất nhiều người chúc mừng khi tiến đến hôn nhân với người yêu hơn 10 năm - Quang Huy và cùng anh sinh bé Bella.


Khác với các nghệ sỹ nữ, Quỳnh Anh không chọn trở lại ngay sau khi sinh con. Cô dường như dành mọi sự tập trung của mình để giúp chồng thực hiện dự án phim, và chỉ thực sự quay trở lại khi bản thân đã cảm thấy sẵn sàng.


Mới đây, bà mẹ một con Phạm Quỳnh Anh cũng vừa đánh dấu sự trở lại bằng một ca khúc mới toanh - Mỗi ngày em thêm một niềm vui như một món quà dành tặng fan sau nhiều tháng chờ đợi.


Kể từ khi sinh con trai đầu lòng vào đầu tháng 1/2012, giọng ca Mộng thủy tinh đã ngưng hát một thời gian để lấy lại vóc dáng chuẩn trước ngày tái xuất.


Dù không có quá nhiều hoạt động nổi trội, nhưng trong năm vừa qua, Khánh Ngọc cũng kịp gây ấn tượng với khán giả bằng single mới và sự xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình khi cùng Trung Cương thi Cặp đôi hoàn hảo.



 
Nguồn: xahoi.com.vn

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)